Chapter 25

217 13 2
                                    

25: SIBLINGS OF THE TWO FAMILIES
×××××××××××××××××××××××××××××××××

CALLYPSO ZHYN WON MATSUMOTO PARK POV
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

" Kaylangan na lang niya manatili dito ng Two days after that, Pwedi nyo na siyang iuwi" The Doctor said.
" Doc, what's your name again?" Tanong ko sa kanya
" Primo Brantley Shinichi Kim Tajiwara" Proud na sagot ni Diana kaya tiningnan ko siya at tiningnan din niya ako ng pabalik with smirk.

" You're not him, So why don't you shut up your mouth kung hindi ikaw ang kinakausap alright?" Mahinahon pero naiirita kung saad sa kanya.

" Oppa " Sabay na sabi nina alun at atlas tapos napatingin din ako kay aicy na ang sama ng tingin sakin.

" WHAT!!" Cold na tanong ko sa kanila
" Mula pagka bata pinamulat satin kung paano ang tamang pag trato sa kapwa, so kuya zhyn piliin mo ang mga salitang lalabas sa bibig mo when you talking a woman" Ma- Authority na paliwanag sakin ni aicy.

Hindi na lang ako nag salita, pag siya na kasi ang may nakitang mali sure na mali talaga yun.

Muli akong napatingin sa doctor, Hindi kasi maganda ang pakiramdam ko sa kanya lalo na nasa ganito kami nasa iisang room lang.

I'm not sure pero Parang nagka sagupa na kami noon, yung ayos at kulay ng buhok niya, yung taas niya, yung mata niya ang dahilan kung bakit hindi ko maipaliwanag na parang may bagay na nag sasabi sakin na hindi dapat siya pagkatiwalaan.

" can i talk to you for a while" sabi niya kay aicy
Aicy just nodding pag labas nila gusto ko talaga silang sundan pero Baka magalit sakin si aicy.


EMBER AICY LARISSA MATSUMOTO PARK POV
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

" Sorry about my brother"
" I understand"
Tumigil ako sa pag hakbang at humarap sa kanya, Nakatingin lang siya sakin at parang hinihintay ang sasabihin ko.

Sasabihin ko ba dapat??
Mas makakabuti ba kung hindi na lang niya malalaman???

" Doc... May sasabihin kaba??"
" Aicy........ About my Dad" Hindi ko inasahan na ngite ang makikita ko sa mukha niya.
" I know your Father, Mr. Tuchiro Tajiwara "

Hindi ako nakapag salita kasi hindi ko alam kung anong sasabihin ko, kung saan ba dapat ako mag simula.

" Sa Unang pagkakataon na sinabi mo sakin ang pangalan mo, Totoo Nagkaroon na ako ng mga tanong about you dahil sa last name mo na tajiwara, Kasi based on my research nag iisa lang ang pamilya ng tajiwara dito sa pilipinas, and when i saw your tatto Nalaman kona kung sino ka talaga"

" Bakit ngayon mo lang sinabi?"
" Para saan??, Wala kasi akong nakikitang dahilan mas magaan kasi sa pakiramdam kung iisipin kona you're just a normal people, at hindi ang Prinsipe ng pamilya ng mga assassins "

××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

A/N: I leave wattpad soon, When the time came na hindi na po ako nakakapag update, it means Baka po hindi kona maipag patuloy ang mga stories ko.
Kasi po Before akong pumasok sa training bilang army/soldier, kaylangan ko pong ipa opera ang aking mga mata kaya may mga araw po talaga na wala akong update because of my Eyes, at pag po maayos na ako papasok na po ako sa training. Kaya sad for me na iiwan ko ang wattpad pero sana may napasaya po ako sa mga stories ko. At aasahan ko narin po na mawawala narin ang mga followers ko at readers i understand po.

BUT I'LL PROMISE WHEN EVERYTHING IS ALRIGHT, WHEN I ACHIEVE MY GOAL TO BE AN SOLDIER FOR MY FATHER, I WILL BE BACK AND PROMISE TO CONTINUE ALL MY STORY NA HINDI KO PO MATATAPOS.

SOON MAYBE AFTER 2 YEARS SEE YOU MY BELOVED READERS

THANK YOU
AND ALWAYS BE SAFE

The Mafia's Daughter and The Assassin's Son ( Completed )Where stories live. Discover now