Chapter 28

195 9 0
                                    

28: DIFFERENCES
××××××××××××××××

PRIMO BRANTLEY SHINICHI KIM TAJIWARA POV
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

" Sir. Pasensya na pero bawal pumasok sa loob ng hospital ang hindi authorized na pumasok" pigil sakin nung lalaking naka harang papasok ng hospital.

" Doctor ako sa hospital na ito, ako si Dr. Tajiwara itanong mo sa guard kilala nila ako" sagot ko sa kanya.
" Kilala ko po kung sino ka kaya nga po bawal kayong pumasok, yun po kasi ang utos ni master zhyn samin"

" Ang kapated ni aicy?? Pero bakit...."
" Malamang alam mo ang dahilan kung bakit" bigla syang dumating ang kuya ni aicy.

" Doctor ako dito kaya trabaho ko ang pumasok dito" sabi ko sa kanya.
" Alam ko, kaya nga binawalan kitang pumasok kasi baka ikaw pa ang pumatay sa kapated ko!" Inis na saad niya saakin.

" pero hindi ko yun gagawin kasi...."
" Wala akong pakialam sa dahilan mo, ang gusto ko lumayo ka sa kapated ko, she's in danger now... At ang mommy ko nawawala parin, at ang lola ko may sakit parin.... Kaya baka ikaw ang unang taong mapatay ko sa oras na makita kitang nilalapitan ang kapated ko!!!" Sigaw nya sakin.

" Personal doctor nya ako at si mr. Park mismo ang nag lagay sakin sa pwestong yun, kaya siya ang susundin ko" papasok na sana ako pero hinarangan ako ng mga bantay nya.

" Anak nya ako at kuya ni aicy so pwedi korin alisin sayo ang pagiging doctor ni aicy" cold na saad nya.
" doctor ako at tungkolin kung gamotin sya"
" Isa syang sundalo at sanay siya mahirapan kaya kung kaya mo syang gamotin kaya rin yun ng ibang doctor dito" agad na sagot niya.

Hindi na ako nag salita

" Okay na sana okay kana sana para sa kanya... Pero alam mo ang mali mo lang.... Ay naging isa kang tajiwara, at nag taksil sa aking ama ang iyong ama, isa kang doctor at isang sundalo naman si aicy, mafia ang dugong dumadaloy sa ugat niya at ikaw isang anak ng assassins, kaya tangapin mo ang pagkakaiba nyong dalawa, ang dalawang mundong magka iba kahit kilan hindi pweding pag isahin"

Wala akong naging sagot sa mahabang sinabi nya, napuno ng mga katanongan ang isip ko, mga hangarin at kahilingan na alam kung hindi matutupad.

Habang may kapeng umuusok sa harapan ko at pumapatak naman ang malakas na ulan sa labas ng cafe nagising ako sa mga iniisip ko dahil sa pag vibrate ng phone ko.

Dr. Kang calling.....

" Dr. Kang... Bakit...."
" Hello dr. Tajiwara.... May ibabalita ako sayo good news and bad news" agad na sabi niya.
" Yung good news mona dr. Kang"

" Si miss. Aicy park... Okay na siya successful ang operation na ginawa ko sa kanya, nasaan ka pala??.ang dami kasing nagbabantay dito sa hospital, kinabahan nga ako subra habang nasa operating room ako kanina... Hays akala ko di na siya makakaligtas"

" Ano naman yung bad news?"

" Nagdulot ng pagkawala ng memory nya ang chemical na nakuha namin sa katawan niya, nag dudulot payon ng Subrang sakit sa ulo niya mararamdaman niya yun halos oras oras pag nagising na siya, at ang pagka wala ng memory niya hindi parin namin alam kung gaano katagal ang epekto sa kanya"

Habang nakikinig sa mga sinasabi ni dr. Kang
Halo ang nararamdaman ko mabuti at nawala na ang alaala niya hindi na niya maiisip ang mga masasamang naranasan niya malilimutan niya lahat ng sakit sa nakaraan niya.

Sa kabila ng saya nandun ang lungkot
Malungkot kasi kahit magkita kami sa daan Hindi niya ako matatandaan.

Pero ayos na siguro na ganun dahil tama naman ang kapated kiya, hindi magtatagpo ang mga mundo naming dalawa.

Siguro ito na ang kataposan para samin!

××××××××××××××××××××××××××××××××

A/N: Vote for this chapter

And sorry sa mabagal na update
Naga update po kasi ako sa lahat ng story ko
Everyday po ay isang story ang ina update ko. Hindi ko po magawang mag update ng maraming story kasi po limited lang po ang oras ko sana po maintindihan ninyo.

Sa mga hindi po nakakaalam kung bat mabagal ako mag update, isa po akong sundalo kaya po limited ang oras para po sa wattpad.

At anytime soon po ilang months po akong mawawala sa wattpad kasi po magkakaroon ako ng biglaang training.

Kaya sana po mahintay nyo ako

-Your_soldier_author_aizhy-xiaowei

AND TRY TO READ THIS FOLLOWING STORIES;

1. MY STALKER IS A MAFIA BOSS ( COMPLETED ).

2. THE COLD HEARTTHROB AND THE GIRL GANGSTER ( COMPLETED).

3. THE BILLIONAIRES MAID.

4. THE MAFIA'S DAUGHTER AND THE ASSASSIN'S SON ( SEASON 2 OF MY STALKER IS A MAFIA BOSS ).

5. MY RENTAL BOYFRIEND ( SEASON 2 OF THE COLD HEARTTHROB AND THE GIRL GANGSTER ).

6. THE CAMPUS BADBOY IS MY RPW'S BOYFRIEND.

7. MY POSSESSIVE TEACHER IS EX CONVICT.

8. SHE'S THE FOUNDER AND HE'S THE PLAYBOY.

9. SHE'S ONLY BELONG TOHIM ( The past is my future ).

10. MY ADMIRER IS THE MURDERER.

11. LOVE OF DEATH.

12. ARRANGE MARRIAGE.

13. THE MOST HATED PERSON.

14. SLAVE OF THE BILLIONAIRE.

15. THE GIRL NEXT DOOR.

AND FOLLOW ME ON MY SOCIAL MEDIA ACCOUNTS.
FACEBOOK ; XIAO WEI AIZHY
TIKTOK: 🍒 Moody 🍒 @axw0610

Your_soldier_author_aizhy-xiaowei

Thank you stay safe everyone.

The Mafia's Daughter and The Assassin's Son ( Completed )Where stories live. Discover now