38: A DANGEROUS MAN ALWAYS NEED A POWERFUL WOMAN ( in the most Worst and Hurtful Time)
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××EMBER AICY LARISSA MATSUMOTO PARK POV
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××" Tingnan mo nga naman isang kabalyero ang sinusobukan na iligtas ang kanyang Prinsesa" Sabi ng lalaking nakatingin sa isang malaking screen kung saan kita ko si primo na Walang tigil sa pakikipag laban sa mga tauhan ng lalaking ito sa bawat part at palapag ng mataas na building.
Bumagsak na lamang ako ng alisin na nila ang mga nakatali sakin, Hindi ko manlang magawang maibuka ang bibig ko para tawagin ang pangalan ni primo. Kahit ang luha ko ay parang apoy sa init.
Napansin ko na lamang ang pag agos ng dugo mula sa braso kona halos maputol na sa pag baon ng matalim na tinali sakin.
Gusto ko ng ipikit ang mga mata ko pero baka pag ginawa ko yun hindi na ako magising pa, saka kunting oras na lang pag naubosan ako ng dugo maaring ito narin ang kataposan ko.
" Eha... Naku..." Lumapit sakin ang mommy ni primo at iyak na siya ng iyak.
" Kunting tiis na lang darating dito si shinichi ililigtas niya tayo" sabi niya sakin habang pumapatak sa mukha ko ang mga luha niya.I want to smile
Gusto kong sabihin na naniniwala ako sa sinabi niya pero i can't, i don't know what happening here pero wala na akong lakas para gumalaw." Patayin nyo na siya Hindi na siya nakakatuwang tingnan " Utos nong lalaki.
" Wag... Wag... Maawa na kayo sa anak ko!" Pagmamakaawa ni Tita Sa lalaki, hanggang sa hindi kona marinig ang mga ingay sa paligid.FORWARD
AUTHOR POV
××××××××××××" Sawada Akihiro!!!" Inis at galit na sambit ni primo sa pangalan ng lalaking naka tayo sa pag bukas niya ng pinto.
Hirapan ng malatayo si primo sa dami nyang sugat sa katawan, at walang tigil na pag agos ng dugo mula sa kanyang mukha. Hindi narin niya halos ma i-galaw ang kanyang mga braso.
" Bakit Hindi mo kamustahin ang mahal mong ina at ang napaka ganda mong kasintahan" kasabay ng pag kaway niya sa kanyang kamay na para bang mas lalong tinuturo si Aicy at ang ina ni Primo.
Nawala na ang kontrol ni primo sa kanyang sarili ng makita ang mommy niya at si aicy na wala ng malay, labis na nagpatindi sa galit ni primo ng makita ang sugat sa magka bilang pulsohan ni aicy na patuloy sa pag agos ng dugo. At ang likod ni aicy na minarkahan ng nagbabagang bakal.
" Bakit kaya hindi ka mona magpa alam sa malapit ng mamatay mong kasintanhan, pero hindi na siguro kaylangan yon kasi magkakasama naman narin kayo sa Kabilang mundo" - Sawada
" Hindi ka nakakatiyak dahil baka ikaw pa ang mauna sa kabilang Mundo!" Susugod na sana si Primo pero bigla siyang nakaramdam ng panglalabo ng paningin at napaluhod siya.
Walang humpay naman ang tawa ni sawada habang pinapanuod na nawawala sa sarili si primo.
" Wala ka talagang kakayahan!!! Isa kang mang-mang, akala kopa naman ay magagamit ko ang aking kalahating pursyento ng lakas para kalabanin ka pero mali pala, oo Napa tumba mo lahat ng mga tao ko pero ang t*nga mo kasi hindi mo sila pinatay, isa kang mahinang Assassins isa ka ngang doctor na walang kwenta"
Tumalsik si primo sa lakas ng pag sipa sa kanya, dumagdag pa ang pag tama niya sa pader.
" Lumaban ka!!" Galit na hila ni sawada sa buhok si primo at pinagsisipa niya ito sa mukha at katawan. Walang laban si primo dahil gamot na umiepkto na sa kanya.
YOU ARE READING
The Mafia's Daughter and The Assassin's Son ( Completed )
RomanceThe Powerful Couple