18: NO TITTLE
×××××××××××××AUTHORS POV
××××××××××××××Nakarinig ng ingay sina Aicy at primo, kaya naging alerto sila
Mula sa malayo ay nakita nila ang mga batang kinoha ng mga taong bundok.Maypagka bigla subalit nakaramdam ng saya si aicy ng makita niya ang mga bata, kaya agad nilang nilapitan ang mga bata.
" Paano kayo nakatakas??? Sino ang kasama ninyo?" Tanong ni aicy sa mga bata
" Wala na po sila, sabi nila makikita daw po namin kayo dito" sagot ng isang bata.Dinala nila sa kubo ang mga bata, naisip ni aicy na maaring ang daddy niya ang gumawa ng paraan para tulongan ang mga bata.
××××××××××××××××××××××××××××××××××××
Habang nakaupo sa kama si etcheya at nagty-type sa kanyang laptop, meron tumawag sa kanya kaya kinoha niya ang phone niya na nakapatong lang sa side table.
Sakto naman na lumabas si Margaux mula sa shower room, na naka bathrobe pa
" hayaan nyo na mona, hintayin nyo na lang ang sasabihin ko" sagot ni etcheya sa kausap niya sa phone at binaba na ulit ang phone at tumingin siya kay margaux na tinutuyo ang kanyang buhok ng towel.
Nag sign siya kay margaux na umupo sa tabi niya, kaya nag smile na lang si Margaux at lumapit sa kanya, tinabi mona ni etcheya ang laptop niya.
" Naligtas na ng mga taohan ko ang mga bata, ngayon kasama na sila ni aicy"paliwanag ni etcheya kay margaux, habang yakap niya ito.
" Siguradong alam narin ni aicy ang ginawa mo" sagot ni Margaux.
" mabuti nang alam niya na hindi ko siya kayang pabayaan kahit na yun pa ang trabaho niya" sagot ni etcheya." Wala ka naman magagawa dahil yun ang gusto nila"-margaux
" Meron kaya ko siyang alisin sa trabaho niya pero hindi ko lang gagawin" -etcheya×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
CALLYPSO ZHYN WON MATSUMOTO PARK POV
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××" NO....." Sabay na sagot namin ni Diana sa mga manager namin, nagkatinginan kami kaya nag samaan kami ng tingin.
" No way.... Kahit sino wag lang yan" naiinis na sabi ni diana sa manager niya.
" Kung siya lang naman ang magiging partner ko sa isang pictorial, Mas okay na ibigay na lang nila sa iba ang project" sabi ko kay hance." Ano ba naman kayong dalawa para kayong mga bata, napalaki ng project na gagawin ninyo, iso-shoot pa yun sa 3 country sa asia tapos ganyan kayo" sermon samin ni manager, kayla ang manager ni diana.
" Bakit kasi sa dami ng pwedi ito pa ang napili ninyo na fair sakin" naiiritang sabi ni diana.
" Kaylangan mo ang project na ito, dahil ang sabi samin kung hindi kayo hindi gagawin ang shoot, bakit ba hindi kayo magkasundo.?"- manager Kayla." I said No, kung ayaw nila sa iba wala na akong magagawa, ayaw kong makasama sa trabaho ang isang babaeng spoild brat, at napaka arte" cold na sabi ko at lumabas na ako ng dressing room, ni Dianan pinuntahan lang namin siya dito kasi sabi ni hance may new project daw ako tapos siya lang pala ang makakasama ko.
×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
EMBER AICY LARISSA MATSUMOTO PARK POV
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××inaalalayan namin ang mga bata pababa sa bundok, gabe na pero maliwanag naman ang buwan kaya napagpasyahan na umalis na kami, mas okay na lumakad sa gabe kasi siguradong hindi na aalis sa kampo nila ang mga kalaban namin.
Bigla akong matutumba dahil nahila ako nung batang hawak ko sa kamay, madudulas na kasi siya
Hinawakan naman ako sa kamay ni primo pero nakasama siyang nadulas, kaya nagulong kami pababa, kasama yung mga bata.
××××××××××××××××××××××A /N: PLS GUYS VOTE AND SUPPORT MY NEW STORY THE TITLE IS " SON OF THE CRIMINAL"
YAN PO YONG DATI NA THROUGH THE RAIN ANG TITLE BINAGO KO LANG PO
AND MY 6th STORY TITTLE IS " 199 DAYS "
PLSSSSS PA SUPPORTSTAY SAFE EVERYONE
THANK YOU ❤
YOU ARE READING
The Mafia's Daughter and The Assassin's Son ( Completed )
RomanceThe Powerful Couple