17: THROUGH THE RAIN
××××××××××××××××××××××
PRIMO BRANTLEY SHINICHI KIM TAJIWARA POV
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××Ramdam kona ang subrang lamig dulot ng malakas na hangin at lalo pang lumalakas ang ulan, I Embrace aicy, tumaas na kasi ang lagnat niya, at lahat ng mga gamit namin basa na, only one i can do yun ay bigyan siya ng body heat, sa pamamagitan ng pag yakap sa kanya.
Wala parin siyang malay hanggang ngayon, habang tumatagal lalo pang lumalala ang lagnat niya, ang mga gamot naman lahat yun dala ni calvin, kahit na tubig wala akong dala.
" Doc...." Napatingin ako kay aicy ng mag salita siya, then she open her eyes
" Ang taas na ng lagnat mo" sabi ko sa kanya, uupo sana siya pero pinigilan ko siyang bumangon.
" Dito ka lang hanggang sa tumila ang ulan" sabi ko sa kanya, at lalo ko pa siyang niyakap.° FORWARD °
Pag gising ko wala na sa tabi ko si aicy, hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako, tumigil narin ang ulan, pero malapit ng dumilim, wala narin yung mga gamit ni aicy, at meron ng apoy
" Gising kana pala doc" si aicy, may mga dala siyang sanga ng kahoy.
" Ayos naba ang pakiramdam mo??" Tanong ko sa kanya.
" Ayos na ako doc, meron nga pala akong nakitang mangga doon, meron bunga kaya kukunin ko lang" sabi niya sakin, at binagsak na yung sanga sa lupa." sasamahan kita" sabi ko sa kanya, at lumakad na kami.
Kinuha lang namin yung abot namin na bunga, marami rin nakakuha kami ng 15 piraso kaya bumalik na ulit kami sa kubo.
" Pasensya kana kasi wala akong maitulong sayo" sabi ko sa kanya, habang nilalagyan ng mga sanga yung apoy para hindi ito mamatay.
" Meron, dahil sayo kung bakit buhay parin ako" sagot niya sakin habang nagbabalat siya ng hinog na mangga.
" ako na diyan" sabi ko sa kanya at kinoha yung knife niya at yung mangga.
Bigla siyang nakaramdam ng sakit ng sumandal siya sa poste ng kubo.Kaya pinigilan ko siyang sumandal, binitawan ko mona yung ginagawa ko.
" Titingnan ko lang yung sugat mo" sabi ko sa kanya, kaya tumalikod siya sakin, inalis niya yung sout niyang may mga bala at pasabog.
Dahan dahan ko naman tinaas yung damit niya, naalis na pala yung benda sa sugat niya, kaya sinira ko na lang yung damit ko, at yun ang ginamit ko para pang tali sa sugat niya.
Mas tinaas ko pa yung damit niya para matali ko ng maayos, pagkatapos ay binaba kona ulit yung damit niya, at bumalik na ako sa ginagawa ko.
" Salamat" sabi niya kaya nag smile lang ako sa kanya.
At binigay kona sa kanya yung balat ng mangga." Meron lang akong titingnan" paalam ko sa kanya, tatayo na sana ako pero hinawakan niya yung braso ko.
Kaya napatingin ako sa kanya
" Hindi ka maaring umalis" sabi niya
Habang hawak niya ako hindi ko maipaliwanag kung ano ang nararamdaman ko.××××××××××××××××××××××××××××
A /N: PLS GUYS VOTE AND SUPPORT MY NEW STORY THE TITLE IS " SON OF THE CRIMINAL"
YAN PO YONG DATI NA THROUGH THE RAIN ANG TITLE BINAGO KO LANG PO
AND MY 6th STORY TITTLE IS " 199 DAYS "
PLSSSSS PA SUPPORTSTAY SAFE EVERYONE
THANK YOU ❤
YOU ARE READING
The Mafia's Daughter and The Assassin's Son ( Completed )
RomanceThe Powerful Couple