CHAPTER 34:

11 3 0
                                    

MARK POV:

5 am, palang pumasok na kami sa school, dahil mag aasikaso kami ng suprise para kay Bea, abala kaming lahat sa pag aasikaso.

"Guiz tapos na kami dito sa pagkabit ng bandiritas" masayang sabi ni Pretty

"Mabuti naman baks, kailan na natin matapos ito, baka mamaya dumating na si Bea" sagot ni Angel habang nagpapahangin ng balloon.

"Matatapos na din kami sa pagkabit ng Tarpauline" sabat nila Kevin

"Mark pakiabot nga nitong mga balloon kila Jake" sabi ni Angel at kinuha na yung mga balloon sa kanya.

"Pre oh" abot ko kila Jake ng mga balloon.

"Salamat pre" pagpapasalamat ni Mike at idinikit na nila yung Balloon sa celling.

"Tapos na kami dito President" sabi nila Kevin

"Kami din" sabat nila Pretty

"Kami din dito president" sabat din nila Bonnie

"Tapos na rin kami sa pagkabit ng lobo dito" sabi ni Mike

"Mabuti naman guiz, pakitulungan nga ako dito mag ayos ng mga pagkain" sagot ni Angel kaya tumulong na kami sa kanya dahil tapos na din kami sa mga ginagawa namin.

"Wow ang sarap naman niya, niluto mo lahat yan Angel" namanghang sabi ni Mike

"Nakakagutom naman pwede patikim" sabat ni Leo

"Hahahaha hindi pa pwede wala pa yung birthday gurl" natatawang sagot ni Angel kaya napatitig ako sa kanya, lalo tuloy ako naiinlove sa kanya.

"Dala ko na yung cake" sabi ni Arthur pagkadating niya

"Buti naman nandyan kana, yan nalang ang kulang" sagot ni Angel at inayos niya na ang Cake.

"Perfect, tara picture muna tayong lahat" sabi niya kaya nasilapitan kaming lahat, bawal daw kasi kj.

"SMILE" sabi niya at clinick niya na yung camera

"Isa pa wacky naman, Smile" sabi niya ulit

"Guiz, nagtxt na si Ria nasa campus na daw sila ni Bea" sabi ni Pretty

"Guiz pakibaba na muna yung mga kurtina, at pakisara yung pintuan" sabi niya kaya kanya kanya kaming ng sara.

"Guiz alam niyo na pagpasok nila, magsitago na tayo, antayin nalang natin sila, papatayin ko na yung ilaw" paalala niya at pinatay na ang ilaw

"Noted president" sagot nila at nag antay na kami.

"Wala pa pala sila sis, dapat sa canteen na muna tayo tumambay baka nandun yung mga yun" rinig naming sabi ni Bea sa labas

"Ilalagay lang naman natin yung bag natin sis, para wala na tayong dala" sagot ni Ria, siya ang inutusan ni Angel para samahan si Bea ng hindi mahalata ang suprise na ginawa namin.

"Na sayo ba yung susi sis?" tanong niya kay Ria

"Oo inabot sakin ni Bonnie kagabi" sagot niya

"Akin na nga sis, para makapunta na tayong canteen" sabi niya, narinig namin naunlock na yung lock kaya nagsihanda na kami.

"Ang dilim naman sis" sabi niya kaya kinapa niya yung switch ng ilaw at inon.

"HAPPY BIRTHDAY BEA" bati namin lahat, pagkabukas niya ng ilaw.

LEO POV:

Kasalukuyang kaming nagtatago sa mga upuan dito sa room para sa suprise party para kay Bea, pinagawa pa nga kami ni Angel ng note para ibigay sa birthday gurl.

LOVE IS KINDNESS (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon