ANGEL POV:
"Bessy excited nako, saan ba talaga ang field trip natin? hihihi" naeexcite na tanong ni Bessy Mika
"Kaya nga bessy, paexcite ka din eh" sabat naman ni Bessy Ireen
"Secret mga bessy" masayang sagot ko
"Bessy talaga eh" sagot nila bessy at nagcp nalang, alam na alam nilang hindi nila ako mapipilit kaya nanahimik nalang sila. Habang nagccp ako nagtext si baby.
'Baby ❤' text niya
'Why baby ko😘' reply koYes bati na kami, at napatawad ko na siya.
FLASHBACK:
"Angel pwede ba tayong mag-usap?" tanong ni Baby kaya napatingin ako sa kanya
"S-sure" nauutal kong sagot, pano ba naman kasi kasama namin sila bessy at kaibigan niya kaya nagulat ako sa sinabi niya, kaya sila bessy napatingin sakin ng may mapang-asar na ngiti.
"Tara sa garden" aya ko sa kanya at sumunod na siya, pagdating namin sa garden nagulat ako ng bigla niyang pagyakap sakin.
"I miss you baby, sana mapatawad moko" malungkot niyang sabi habang nakayakap sakin.
"Alam kong galit ka sakin, dahil sa hindi kita nasipot, sorry talaga baby ko, please bati na tayo" malungkot niya pa din sabi, hindi naman ako galit sa totoo lang nagtatampo lang ako, pero ngayon wala na napalitan na ng pagkamiss sa kanya.
"It's ok baby, I'm sorry din kung nagtampo ako sayo" sagot ko
"Bati na tayo ah, baby please" malambing niyang sagot
"Opo baby, bati na po tayo" sagot ko habang yakap yakap niya pa din ako
"I love you baby" malambing niyang sabi
"I love you too baby" masayang kong sagot
"Salamat, bati na kami ng baby ko, I'm sorry baby, promise ko sayo babawe ako" sabi niya
"Sige po baby asahan kopo yan ah" nakangiti kong sagot
"Baby" malambing na sabi niya kaya napatingin ako sa kanya, at unti unti lumalapit ang mukha niya sakin, shit hahalikan ba niya ako. Ang lakas lakas na ng tibok ng dibdib ko, habang papalapit ng papalapit ang mga labi namin at napapikit nalang ako ng maramdaman ko ang labi niya sa labi ko (dugdug-dugdug) first kiss ko to at ganito pala yun, hindi ko maipaliwanag na saya ang nararamdaman ko sa mga oras na ito, habang nakalapat ang labi niya sa labi ko.
"BESSY" sigaw ni Bessy Mika, kaya sa sobrang gulat ko naitulak ko ng malakas si Baby, shit nakita niya ba kami.(Dugdug-Dugdug)
"K-kanina ka pa ba diyan bessy?" nauutal kong tanong, shit bat ako nauutal.
"Nope kararating ko lang bessy Why?, at bakit nauutal ka anyare sayo? saka ano ba kasing pinag uusapan niyo kanina pa kayo, naiinip na nga sila kakaintay sa inyo" paliwanag ni Bessy Mika
"Nothing bunso" sagot ni baby at nakatingin sakin na may ngiting mapang-asar, kaya namula ako dahil naalala ko yung pagkiss niya sakin.
"Bessy ok kalang ba bakit ka namumula dyan?" nag-aalala tanong ni bessy Mika, at kinapa ang noo ko.
kasalanan mo to baby nagiging abnormal ang tibok ng puso ko pag kasama kita."Y-yes bessy I'm fine" nauutal ko pa din sagot, hala ano bang nangyayare sakin bat nauutal ako.
"Pfffftttt" pigil na tawa ni baby kaya napatingin kami sa kanya at sinimangutan ko siya.
"Anong nakakatawa kuya?" curious na tanong ni Bessy Mika
"Pffft Nothing bunso" pigil na tawa niya sagot kaya inambahan ko ng suntok, dahil nakatalikod naman sakin si bessy, at ang loko tuwang tuwa pa.
BINABASA MO ANG
LOVE IS KINDNESS (BOOK 1)
RomanceAng Love minsan masarap sa pakiramdam, pero mas madalas nakakasakit yung tipong hindi mo alam kung ipaglalaban mo pa ba o isusuko mo nalang ?? bakit sa fairy tale merong happy Ending pero sa reality wala, pero minsan napapaisip ako kung talaga bang...