Chương 52

225 31 1
                                    




Sau khi bốn người từ sân bay đi đến nhà hàng dùng bữa, Đới Yến Ny tiếp theo đó đưa Tôn Nhuế và Khổng Tiếu Ngâm về lại căn hộ của Đới Manh rồi mới trở về Đới gia. Hai người mở cửa bước vào nhà, bên trong vẫn sạch sẽ và gọn gàng hơn bọn họ nghĩ. Mặc dù Đới Manh ít khi quay về Thượng Hải, nhưng dường như vẫn có người thường xuyên đến quét dọn.

Cả hai sau khi vào nhà, cứ nhìn nhau một lúc không biết nên làm gì, quyết định ngồi xuống cùng bàn bạc với nhau một lúc, sau đó thống nhất sẽ tắm rửa nghỉ ngơi, buổi tối cùng nhau ra ngoài đi dạo.

Tuy rằng chỉ là ngồi một chỗ, nhưng là di chuyển một đoạn đường dài khiến ai cũng uể oải, nhất là Khổng Tiếu Ngâm, nàng vừa đặt lưng xuống giường liền ngủ một mạch đến trời tối. Đến khi xoay người muốn ôm người bên cạnh, nhận ra phần giường còn lại trống không mới mơ màng thức giấc. Vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi đi ra phòng khách.

Tôn Nhuế đang ngồi ở phòng khách nói chuyện điện thoại, đột nhiên cảm giác có người vòng tay ôm lấy cổ cô từ phía sau, người đó còn lười biếng dụi đầu vào hõm cổ, Tôn Nhuế cười cười, ngắt máy, hơi nghiêng đầu ra sau.

"Chịu thức rồi hả?!"

"Nói chuyện với ai vậy??"

Khổng Tiếu Ngâm bỏ qua câu nói của Tôn Nhuế mà hỏi ngược lại cô. Lúc nãy còn thấy cô nói chuyện điện thoại, vừa cười vừa nói rất vui vẻ, nàng vừa xuất hiện liền tắt máy, Khổng Tiếu Ngâm hoài nghi, người yêu nàng đang làm chuyện mờ ám gì đó?

"Là Đoàn Nghệ Tuyền. Cậu ấy nói cũng đã đến Thượng Hải rồi, muốn hẹn em ra ngoài ăn cơm."

Khổng Tiếu Ngâm nghe đến tên Đoàn Nghệ Tuyền, trong đầu liền nhảy số, nhớ tới cô gái váy đỏ quyến rũ, ở trước mắt nàng lả lướt, giở trò thân mật với Tôn Nhuế ở nhà hàng lần trước, trong lòng liền lạnh xuống.

"Ờ..."

Nàng đơn giản bỏ lại một chữ, sau đó buông Tôn Nhuế ra, xoay người đi vào bếp.

Tôn Nhuế nhìn thấy thái độ đột nhiên thay đổi của Khổng Tiếu Ngâm liền buồn cười. Cô đặt điện thoại xuống bàn, lập tức đi theo nàng vào bếp.

Nhìn nàng cứ cố lục tìm trong căn bếp đã lâu không có người dùng tới một cái gì đó có thể ăn được hay uống được liền lắc đầu bất lực. Nhanh chóng đi tới phía sau nàng, vòng tay ôm lấy, giữ lấy con người đang giận nhưng lại không muốn cho người khác biết mình đang giận kia.

"Đừng có tìm nữa, không có gì ăn đâu."

"Ai nói với em là chị kiếm đồ ăn??" Giọng nói rõ ràng là đang sinh khí.

"Vậy chị muốn tìm cái gì?" Tôn Nhuế mang giọng điệu trêu đùa, thổi hơi vào tai Khổng Tiếu Ngâm.

"Tìm cái gì không liên quan đến em!"

Khổng Tiếu Ngâm cố tình lơ đi cảm giác ngứa ngáy trong lòng, đẩy Tôn Nhuế ra khỏi người mình.

Tôn Nhuế bị đẩy ra, nhưng căn bản không buông tha cho Khổng Tiếu Ngâm. Cô trực tiếp nắm tay nàng kéo lại, chỉ một cái xoay người, thành công kẹp nàng giữa thành bếp và thân mình. Đưa gương mặt tiến lại gần nàng, nở nụ cười xấu xa.

[SNH48][TAM TIẾU] - Trong đôi mắt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ