8

926 68 12
                                    


"Em đã nói với anh rồi, đừng làm việc quá sức của mình"

"Anh biết rồi"

Areum tiếp tục trách móc "Lúc nào anh cũng nói như vậy! Nếu không có anh Jimin giúp thì sao?"

"Areum à em bình tĩnh lại đi, giám đốc vừa mới tỉnh lại thôi nên hãy nói chuyện sau nhé"

"Được rồi, em đi mua đồ ăn đây, anh ở lại nói chuyện với giám đốc đi nhé"

"Khoan đã..." Jimin chưa kịp nói dứt lời thì Areum đã rời đi

Không khí ngượng ngùng lại bao trùm cả hai người.

"Anh ngồi đi"

"À ừm" Jimin lấy ghế ngồi cạnh giường Jungkook

"Cảm ơn anh"

Jimin xoa cổ, trả lời một cách có lệ "Không có gì"

"Không, tôi cảm ơn thật lòng đấy"

Anh quay ra nhìn cậu "..."

"Thật ra...trong trường hợp đó tôi chỉ còn cách gọi cho anh thôi, nếu không có anh giúp thì tôi cũng chẳng biết làm sao nữa"

"Lúc đầu tôi đã ngó lơ cuộc gọi của cậu rồi nhưng vì sợ cậu sẽ phạt nên mới bất đặc dĩ gọi lại, thấy cậu không nghe máy nên tôi mới định đến phòng làm việc của cậu xem sao"

"Tôi xin lỗi vì đã gây khó khăn cho công việc của anh"

"Tôi không để bụng đâu" Jimin lắc đầu xong thì anh chợt phát hiện ra có cái gì đó sai trái ở đây "À vậy cậu thừa nhận việc cố tình làm khó tôi rồi phải không?"

"Không có.... tôi chỉ muốn tốt cho anh thôi"

Mặc dù nghi ngờ, à không chắc chắn rằng cậu ta đang nói dối nhưng nhìn khuôn mặt nghiêm túc đó thì anh đành phải đảo mắt cho qua.

"Mà giám đốc..."

"Cứ gọi tôi là Jungkook, ở đây không phải công ty"

"Ừm vậy Jungkook... tại sao cậu lại gây khó khăn cho tôi ? Cậu còn giận chuyện tôi bỏ cậu ở sân bay đúng không?"

Như đoán trúng tim đen, Jungkook hơi bất ngờ một chút rồi bình tĩnh nói "Không có, tôi cũng đã nói với anh lần trước rồi mà"

"Thật không?"

"Thật, đó là chuyện cũ nên tôi cũng đã quên rồi nhưng... khi nhìn khuôn mặt của anh thì tôi lại thấy ghét nên muốn kiếm chuyện một chút"

Jimin gật đầu cười "Ừ ừ"

_Nếu cậu không phải giám đốc chắc tôi kê cù chỏ vào miệng cậu rồi_

"Vậy tôi hỏi anh, tại sao anh còn đeo chiếc nhẫn tôi tặng?"

"Cái này..."

| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ