"Anh không biết mối quan hệ này có kéo dài được không? Và mẹ của em nữa, bác ấy có chấp-"
"Anh đừng lo nữa, sẽ không sao mà" Jungkook nắm lấy tay Jimin "Em sẽ luôn bên cạnh anh"
"Mọi người trong công ty nghĩ gì thì kệ họ, họ sẽ chẳng thể làm gì được chúng ta cả"
"Còn Aerum... cô ấy chỉ là bạn của em thôi"
"Và mẹ em, bà ấy không thể quyết định cuộc sống hiện tại của em, em yêu anh và không ai có thể ngăn cản được điều đó"
"...Ừm nhỉ?" Jimin mỉm cười "Nhưng mà anh vẫn sợ..."
"Có em ở đây, em sẽ giải quyết mọi chuyện và không ai có thể làm tổn thương anh cả"
"Vậy nên anh đừng có tiêu cực như vậy biết chưa? Đây là ngày hẹn hò đầu tiên của chúng ta nên em không muốn anh ủ rũ như thế đâu"
"Chúng ta chỉ mới quay lại với nhau thôi cho nên anh đừng nói đến mấy chuyện đó nhé?"
"À anh biết rồi, anh xin lỗi" Jimin mỉm cười, tâm trạng anh tốt hơn hẳn
"Không cần phải xin lỗi, chỉ là em không muốn anh lo lắng nữa thôi"
Jimin gật đầu "Ừm"
"Anh ăn đi nhé, nãy giờ anh chưa ăn gì cả" Jungkook tiếp tục gắp đồ ăn cho Jimin "Em nghe nói món Gimbap ở đây là linh hồn của quán đó, anh thử đi"
"À được rồi"
Anh nghe lời cậu, gắp một miếng lên ăn, mắt anh tròn xoe vì đúng như lời cậu nói món đó thật sự rất ngon.
"Ngon thật đấy"
Jungkook mỉm cười một cách hài lòng "Vậy anh ăn nhiều lên nhé"
Jimin gật đầu rồi anh nhìn cậu, anh từng nghĩ rằng cậu đã thay đổi thành một con người khác, một con người khô khan, khó tính, đáng ghét nhưng thật ra là không phải vậy, đó chỉ là do họ chưa là gì của nhau thôi.
Có lẽ tính cách của cậu cũng có phần thay đổi thật nhưng sự quan tâm, lo lắng trong tình yêu vẫn còn đó và cậu còn trưởng thành hơn.
Cậu ấy không lo thì mình lo cái gì?
Có lẽ mình cũng nên tin tưởng cậu ấy...
Tối hôm đó Jungkook chở Jimin về nhà.
"Cảm ơn em nhé"
Cậu quay sang nhìn anh với khuôn mặt cún con "Anh thật sự không muốn ở lại với em sao? Sáng mai sẵn tiện em sẽ chở anh đi làm luôn"
"À không cần đâu, làm vậy thì kì lắm...với lại cũng về tới nhà anh rồi mà, đừng có dụ dỗ anh nữa"
Jungkook nhăn mũi "Không được thì thôi vậy"
"Để tuần sau nhé?"
"Vâng vậy cũng được"
"Mà sáng em không cần phải qua rước anh đâu"
"Sao vậy ạ?"
"Anh không muốn, anh sợ mọi người trong công ty nghĩ xấu về anh"
"Em đã nói với anh đừng có lo rồi mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]
FanfictionĐây là phần 2 của Love My Brother's Friend nên nếu mọi người chưa đọc phần 1 thì nhớ lên trang wp của mình tìm đọc nhé. 18+ [241021] @_Orchiddd