2

948 72 9
                                    


Jimin nhìn vào đôi mắt đó thì liền vội cuối đầu xuống nhanh chóng dọn dẹp.

"Làm mất cả hứng"

"Nếu mà anh thấy vậy thì mình đi chỗ khác cho tiện bàn việc làm ăn hơn" Cậu ta vẫn giữ một nụ cười vui vẻ với đối tác của mình

"Cậu nói đúng, đi thôi"

Ngay lúc đó thì quản lý chạy tới "Xin lỗi quý khách, chúng tôi sẽ-"

Chưa để Taehyung nói hết câu, ông ta đã chặn họng "Cậu là quản lý à? Nếu thế thì coi lại nhân viên của mình đi"

Rồi họ rời nhà hàng, mọi ánh mắt của các nhân viên khác đổ dồn về phía Jimin, anh bối rối nắm áo bạn mình "Quản lý..."

Taehyung xoa chán "Thôi rồi chắc tớ đánh cậu quá"

"Tớ xin lỗi... tớ vô tình..."

" Mau dọn chỗ này đi"

Jimin mím môi, anh biết rằng khả năng mình bị đuổi việc sẽ rất cao và có thể sẽ luyên luỵ đến bạn mình nữa.

Một ngày làm việc không mấy may mắn, Jimin cũng được về nhà nhưng Taehyung giữ lại để nói chuyện.

"Jiminie à, cậu biết việc cậu làm sẽ ảnh hưởng đến nhà hàng thế nào không?"

"Tớ xin lỗi..."

"Có bao giờ cậu trượt chân đâu chứ... tại sao lại trượt vào lúc này?"

"Không phải tớ trượt chân nhưng tớ bị giật mình vì thấy người khách đó quen thôi"

"Cậu biết người đó sao?"

"Không hẳn nhưng cậu không thấy người đó giống một người...là Jungkook sao?"

Taehyung ngạc nhiên "Là cậu ta thật ư?"

"Cậu không nhận sao?"

"Này đã 8 năm rồi thì chắc chắn cậu ấy sẽ thay đổi, tớ cũng đã nói chẳng thể nhớ nổi khuôn mặt cậu ấy như thế nào với lại công việc của tớ phải gặp rất nhiều khách hàng nữa"

"Không biết nữa chỉ là ánh mắt cậu ấy nhìn tớ rất giống mặc dù cái nhìn đó trông thật đáng sợ...với lại trên chiếc thìa có khắc chữ J và chữ K nữa"

"Ừ nhỉ?"

"Cậu là quản lý nhưng không biết tên khách à?"

"Lúc nhận thông tin thì thấy chỉ ghi hai chữ như thế, đó là quyền của khách hàng làm sao tớ biết được"

Taehyung xua tay "Mà thôi cậu về nghỉ ngơi đi, ngày mai chắc chắn tớ và cậu sẽ phải gặp ông chủ nói chuyện đấy"

"Tớ sẽ bị đuổi việc phải không? Cả cậu nữa?"

"Cũng có thể"

"Tớ xin lỗi nếu như ngày mai có bị đuổi thì tớ sẽ nói với họ đuổi tớ thôi, không liên quan gì đến cậu đâu"

"Sẽ không sao đâu Jimin, tớ nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi, tớ sẽ nói chuyện với ông chủ để giữ cậu ở lại"

| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ