"Anh hôn em thật sao? Làm em ngạc nhiên đấy"
Jimin cứng họng, lắp bắp "Anh...anh..."
"Anh có lời giải thích nào về việc này không?"
Jimin lúng túng, anh mím môi, hai má đỏ ửng lên vì xấu hổ _Giá mà bây giờ có cái hố cho mình chui xuống_
"Anh xin lỗi...anh chỉ..."
Jungkook lấy bàn tay anh đang đặt trên má mình xuống để trước mặt mình, cậu hôn lên tay anh.
Đầu Jimin chao đảo, cảm xúc lẫn lộn _Cậu ấy vừa hôn tay mình_
"Em thích anh"
Đầu anh chao đảo lần hai, trước đó đã bối rối bây giờ còn bối rối hơn.
Cậu ấy có lẽ đã thay đổi rồi, mình còn nhớ trước đây cả hai đã mất rất nhiều thời gian để đến với nhau nhưng mà bây giờ thì khác.
"Có lẽ hơi đột ngột nhưng mà em bắt đầu có cảm tình lại với anh, em không muốn giữ nó trong lòng và sau đó lại đánh mất anh lần nữa...anh cũng thích em phải không?"
"Anh..."
Thấy Jimin vẫn còn hoảng loạn, cậu mới nói "Anh bình tĩnh lại đi, em chỉ hỏi thôi mà"
"Xin lỗi anh vẫn chưa tin đây là sự thật..."
"Em nói em thích anh, còn anh thì sao?"
"Anh cũng...thích em"
Vừa xong câu trả lời, Jungkook liền kéo Jimin ôm vào lòng, anh hơi bất ngờ nhưng cũng ôm cậu lại.
Jimin co người lại trong vòng tay của Jungkook "Anh đang nằm mơ phải không?"
Jungkook cười hỏi "Vậy nếu đây là giấc mơ thì nó đẹp hay xấu đối với anh?"
"Giấc mơ đẹp nhất mà anh từng mơ"
Cả hai người nhìn nhau một chút, Jungkook luồn tay qua mái tóc Jimin, kéo anh sát lại với mình.
_Cậu ấy sắp hôn mình rồi_
Jimin nhắm chặt mắt lại, anh chu môi và điều đó làm cho Jungkook khựng lại, cậu cảm thấy có chút buồn cười nhưng không nói ra.
Jungkook nhướng người tới hôn anh, một nụ hôn thật mãnh liệt khiến Jimin bất ngờ, cảm giác như một luồng điện chạy giữa hai người. Jungkook mút môi Jimin, tạo nên những tiếng " chụt chụt" đầy kích thích. Cậu luồn lưỡi vào trong khoang miệng của anh, quấn lấy chiếc lưỡi kia.
"Ưm...ưm..."
Jungkook luồn tay vào áo Jimin, chạm vào da thịt mềm mại của anh.
Jimin đẩy Jungkook ra vì hành động của Jungkook, anh nắm tay cậu "Em...khoan đã..."
"Có chuyện gì ạ?"
"Anh không chắc mình sẵn sàng cho chuyện này..."
"Anh đừng lo..."
Cậu tiếp tục luồng tay vào áo anh, môi di chuyển xuống cổ mà mút nhẹ, cậu mút lấy trái cổ của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]
FanfictionĐây là phần 2 của Love My Brother's Friend nên nếu mọi người chưa đọc phần 1 thì nhớ lên trang wp của mình tìm đọc nhé. 18+ [241021] @_Orchiddd