Mọi người trong thang máy bắt đầu rời đi và chỉ còn lại Jungkook với một cô gái và Jimin ở lại.
"Chào anh"
Jimin nghe vậy thì vội quay ra "Chào cậu..." rồi vội quay đi khi biết Jungkook đang gọi điện thoại chứ không phải nói chuyện với mình.
Sau khi cúp máy Jungkook tiếp tục nói chuyện với cô gái đứng kế mình khiến anh cảm thấy hơi ngượng và có chút xấu hổ.
Và khi cô gái đó rời đi, anh tặc lưỡi sốt ruột vì mãi mà chưa đến tầng mình làm việc nên ấn lại một lần nữa.
Jungkook bật cười "Anh có ấn thì cũng vô ích thôi"
"Ý cậu là sao?"
"Đây là thang máy nhận dạng dấu vân tay của mọi người để đến phòng họp, còn thang máy dành cho nhân viên ở bên trái"
"À..."
"Được rồi tôi sẽ ấn lại tầng trệt cho anh xuống nhé"
"Tôi cảm ơn"
Lúc sau Jungkook rời đi thì nội tâm bên trong của đang gào thét, anh không những quê trước Jungkook mà còn những người khác nữa.
"Khoan đã...vậy Jungkook làm việc ở đây sao?"
"Không những thế cậu ấy còn có chức cao nữa"
"Mình có nên nghỉ việc không nhỉ?"
Và từng ngày như thế, Jimin cảm thấy cuộc đời của mình giống như một trò đùa vậy, anh phải thường xuyên nhìn mặt người mà mình không bao giờ muốn gặp, không những thế cậu ta còn là sếp của mình.
"Làm lại đi"
"Thưa trưởng phòng nhưng đây là lần thứ-"
"Nếu cậu không sửa được thì nghỉ việc"
"Dạ vâng em biết rồi"
Jimin uể oải rời khỏi, cái ông trưởng phòng đúng kiểu ma cũ bắt nạt ma mới.
Anh nhìn đồng hồ rồi chẹp miệng nhìn bản báo cáo "Chắc phải tăng ca rồi"
Cho dù có bị ức hiếp đi chăng nữa, Jimin biết rằng chỉ có chăm chỉ làm việc thì may ra có thể thoát khỏi cái cảnh này thôi.
Tối đó Jungkook đi ngang qua phòng làm việc thì thấy đèn vẫn còn sáng, cậu dừng lại bước vào trong.
"Ai còn làm việc ở đây vậy?"
Jimin nghe giọng nói vội đứng lên "Là tôi...giám đốc Jeon"
"Cũng trễ rồi sao anh không về đi?"
" Tôi chưa hoàn thành bản báo cáo..."
Jungkook thở dài bước vào trong đứng kế chỗ làm việc của Jimin "Có bản báo cáo mà anh làm cũng không xong sao?"
"Tôi xin lỗi giám đốc"
"Ở công ty có quy định không được làm việc quá 8 giờ tối, nếu mai họ kiểm tra camera thì anh sẽ bị phạt đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]
FanfictionĐây là phần 2 của Love My Brother's Friend nên nếu mọi người chưa đọc phần 1 thì nhớ lên trang wp của mình tìm đọc nhé. 18+ [241021] @_Orchiddd