16

826 52 3
                                    

"Giám đốc Jeon, đến giờ nghỉ trưa rồi ạ"

"Dạ vâng, anh đợi em một chút"

Jungkook rời khỏi bàn làm việc đi đến chỗ Jimin "Đã đến giờ nghỉ trưa rồi, đừng khách sáo với em nữa"

"Anh sợ lại giống hồi sáng nữa, lúc đó lại lỡ miệng gọi tên em"

Jungkook bật cười "Lần sau anh cẩn thận hơn là được mà cũng tốt thôi, để mọi người biết em và anh yêu nhau"

Jimin lắc đầu "Anh không muốn đâu, anh sợ sẽ ảnh hưởng đến em và anh cho nên cứ giấu được thì giấu đi"

Cậu khoác tay lên vai anh "Anh muốn sao cũng được"

Jimin gỡ tay Jungkook xuống "À với lại hôm nay anh đã đặt buổi trưa tại nhà hàng O'ral rồi, mong em sẽ thích nhà hàng đó"

"À vâng...sao anh biết nhà hàng đó nhỉ?"

"Thật ra là tổng giám đốc đặt bàn, lúc đầu anh định để hai người đi chung thôi nhưng cậu ấy đặt ba chỗ rồi cho nên..."

"Anh đi chung có sao đâu, chỉ là bữa ăn trưa thôi mà"

"À vậy thì nhanh thôi, tổng giám đốc chắc đang chờ ở ngoài đấy"

Anh vừa mới bước ra thì đã gặp Sungmin đứng trước chờ, cậu ta mỉm cười nói "Anh Jimin!"

"Anh xin lỗi, em chờ có lâu không?"

Jungkook hơi ngạc nhiên một chút "Hai người thân nhau từ khi nào vậy?"

"À lúc nãy chờ em nên anh có nói chuyện với Sungmin một chút, cậu ấy chia sẻ cho anh mấy cái về công việc hữu ích lắm đó"

"Thế thì tốt quá" Jungkook vui vẻ "Cậu ráng làm quen với mọi người nhé"

"Vâng tôi sẽ cố gắng"

Bên ngoài thì vui vẻ thế thôi nhưng Jungkook đang bằng mặt không bằng lòng _Sao anh lại gọi tên cậu ấy ra như vậy chứ? Lúc nào cũng gọi em là giám đốc mà..._

Đến nơi, Jimin ngồi vào chỗ, anh sáng rực mắt khi thấy sự sang trọng ở đây.

"Ở đây đẹp quá đi mất"

"Anh chưa từng đến nhà hàng này sao?"

"Chưa...anh và giám đốc chỉ đi ăn trưa ở ngoài tiệm thôi"

"À..." Sungmin gật gù

"Thật ra là do chúng tôi thích ăn ở tiệm, phải không anh Jimin?"

"Đúng rồi, anh đã từng làm việc ở nhà hàng nên nhìn những mòn ăn ở đây cũng thấy ngán ngẩm nhưng mà anh vẫn muốn thử..."

Jungkook ôm vòng qua vai Jimin "Nếu anh muốn thử thì cứ nói em, em sẽ dẫn anh đi tất cả nhà hàng mà anh thích"

Anh nhăn mũi "Em là tuyệt nhất"

Sungmin chợt nhận ra hành động gần gũi giữa hai người "Hai người chắc cũng phải thân nhau lắm nhỉ?"

"Hả? À..." Jimin xoa đầu

Jungkook từ tốn bỏ tay khỏi vai anh "Ừm đúng rồi, anh ấy với tôi biết nhau từ nhỏ cơ mà"

"Thật sao? Ngưỡng mộ tình bạn của hai người thật"

| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ