14

965 63 8
                                    

Buổi sáng hôm sau, Jimin vẫn chẳng thể tin đây là sự thật rằng mình đã quay lại với cậu ấy sau 8 năm chia cách.

"Em vẫn chưa nói sẽ đưa anh đi đâu mà"

Jungkook cười "Vậy anh nghĩ sẽ đi đâu?"

"Không biết, em muốn đến công ty sao?"

"Anh đúng là... muốn đến công ty đến vậy sao? Mốt em phải giao thêm việc cho anh mới được"

"Hả? Không có" Jimin xua tay "Mình đi đâu vậy?"

"Thật ra em muốn đưa anh đến chỗ này"

Jimin rất tò mò không biết cậu sẽ đưa mình đến chỗ nào nhưng anh không muốn hỏi vì cũng muốn tự làm bản thân mình bất ngờ.

Sau một tiếng ngồi trên xe, họ đã tới công viên Grand Seoul, Jimin ngạc nhiên vội nhìn ra bên ngoài "Chỗ này..."

"Anh nhớ chỗ này không?"

"Tất nhiên là anh nhớ rồi, họ đã sửa chữa lại chỗ này rồi sao? Trông đẹp quá đi mất" Jimin tràn đầy sự hứng khởi

"Em muốn dẫn anh tới một nơi"

"Còn chỗ khác nữa sao?"

Jungkook gật đầu "Đúng rồi ạ"

Jimin đứng chờ cậu gửi xe, anh nhìn lên bầu trời âm u "Sắp mưa rồi sao?"

Jimin thở dài _Sao lại mưa vào ngày hôm nay chứ? Hôm nay mình đi chơi với Jungkook mà_

"Sắp tới mùa đông nên trời cũng lạnh nữa, sao xui quá vậy..."

Một lúc sau Jungkook chạy tới "Xin lỗi anh nhé, hầm để xe cách đây hơi xa, anh chờ lâu không?"

"À không đâu"

Cậu nhìn lên trời "Trời có vẻ sắp mưa rồi nhỉ?"

"Ừm, hôm nay thời tiết xấu thật" Anh nhăn mũi

"Có sao đâu, anh với em vui là được" Jungkook nắm lấy tay Jimin đút vào túi áo mình rồi kéo anh đi. Jimin đi đằng sau nhìn vào cái nắm tay ấm áp đó, môi bất chợt tạo thành nụ cười.

Bao lâu rồi mình mới cảm nhận được cái nắm tay ngọt ngào và tình cảm như thế này? Anh tự hỏi, chắc đó cũng là một khoảng thời gian dài.

"Tới nơi rồi Jiminie hyung"

"Là bảo tàng nghệ thuật đương đại quốc gia..."

"Đối với em chỗ này rất có nhiều kỉ niệm, nó giống như chỗ hẹn hò đầu tiên của chúng ta vậy"

Jimin nhớ lại rồi bật cười "Có lẽ đó là lần đầu tiên anh và em có không gian riêng với nhau, chúng ta đã rất vui vẻ"

"Vâng em không thể quên được, mình đi vào bên trong xem nha"

Jimin mỉm cười gật đầu, cùng Jungkook mua vé và vào bên trong tham quan.

Cuối cùng anh dừng lại ở hai bức tượng có tên L' altra figura- tác phẩm của Giulio Paolini.

"Anh đã từng rất thích tác phẩm này, chúng ta cũng đã từng chụp hình chung ở đây"

| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ