Từ ngày hôm đó Aerum dường như tránh mặt Jungkook, có gặp cũng chỉ nói vài câu rồi vội vội rời đi mặc cho cậu cố gắng giải thích.
Hôm nay Aerum đang đứng cạnh máy photo thì vô tình gặp Jimin.
"Aerum..."
"Em dùng xong rồi, anh dùng đi"
"Khoan đã anh có chuyện muốn nói với em"
"Em không có thời gian đâu ạ, em còn nhiều việc phải làm"
Nói rồi cô bỏ đi, anh thở dài _Em không thể nói chuyện với anh một chút sao?_
Jimin cau mày, anh phải nói chuyện với Aerum cho bằng được. Jimin vội đi theo rồi nắm tay Aerum kéo cô vào một góc ở cầu thang.
"Chúng ta thật sự cần nói chuyện"
"Anh muốn nói cái gì?"
"Anh thật sự xin lỗi, anh biết đối với em Jungkook quan trọng như thế nào-"
"Hoá ra là anh biết? Nếu anh đang thương xót cho em thì dừng lại đi, em không cần điều đó!"
"Aerum à..."
"Nếu không phải tại anh thì chắc có lẽ em với Jungkook có thể..."
Cô khựng lại, cảm xúc dâng trào, nhận ra một con người cứng rắn như mình đã bị tình cảm chi phối mất rồi.
"Em xin lỗi, em về phòng làm việc" Aerum nói rồi bỏ đi
Jimin ngậm ngùi nhìn cô rời đi "Nếu không phải tại mình thì có thể..."
Rồi anh cũng quay trở lại chỗ làm việc của mình, vừa đi xuống cầu thang thì bất ngờ gặp tổng giám đốc.
"Jimin hyung"
"Tổng giám đốc..."
"Anh làm gì ở đây vậy?"
"À không có gì đâu, tôi đi làm việc liền đây thưa ngài"
"Em không có ý gì đâu, anh thấy cô Aerum không? Em cần nhờ gặp cô ấy có chút chuyện"
"Cô ấy đang ở phòng làm việc ấy"
"À vâng, cảm ơn anh"
Jimin gật đầu rồi đi xuống cầu thang.
Sungmin cười nhẹ "Thú vị làm sao"
Cậu đến phòng làm việc của Aerum đưa cho cô tệp tài liệu.
"Đây là danh sách số lượng hàng cần nhập, cô báo với bên xưởng nhé"
"Tôi biết rồi" Aerum nhìn sơ qua mấy tờ giấy, có cảm giác khá kì lạ cô liền ngước lên nhìn "Sao anh không ra ngoài đi?"
"Cô vừa khóc sao?"
"Tôi khóc?"
"Tôi nói cô đấy, cô vừa khóc sao? Khóc vì bị chối bỏ tình cảm sao?"
"..."
Thấy Sungmin bỗng nhiên cười, cô tức giận nói "Anh cười cái gì?"
"Tôi xin lỗi tôi chỉ thấy buồn cười vì một cô gái xinh đẹp giỏi giang như cô lại rơi nước mắt vì chuyện tình cảm"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]
ФанфикĐây là phần 2 của Love My Brother's Friend nên nếu mọi người chưa đọc phần 1 thì nhớ lên trang wp của mình tìm đọc nhé. 18+ [241021] @_Orchiddd