45

230 11 5
                                    

"Mẹ nghĩ kĩ rồi, con mau sắp xếp chuyến đi Busan đi"

Jungkook ngạc nhiên "Sao lại vội thế ạ?"

"Thì...mẹ nói sao thì nghe vậy đi"

Jungkook có chút vui sướng trong lòng, cậu gật đầu "Con sẽ sắp xếp sớm thôi"

"Ôi bác cho cháu nhiều bánh thế ạ?" Jimin đi tới

"Có bao nhiêu đâu mà cháu nên thử đi nhé, bánh ngon lắm đấy"

"Dạ cháu cảm ơn" Jimin cười tít mắt

"Được rồi chở Jiminie về đi, chạy xe cho cẩn thận"

"Con biết rồi"

__________________

'Cốc cốc'

"Anh vào đi"

Jimin mở cửa, anh ló đầu vào và đưa túi nilon lên "Ai muốn ăn bánh với uống trà không nào?"

Jungkook cười nhẹ "Lại đây với em"

Jimin đóng cửa lại anh mang đến bàn làm việc của cậu "Cuộc họp hôm nay trông em phong độ lắm"

"Vâng"

"Em dọn đồ đi, ăn bánh với anh này"

Jungkook nhìn anh, cậu dừng bút, để mấy cuốn tài liệu qua một bên rồi choàng tay qua ôm eo anh, vòng eo anh nhỏ nhắn nằm trọn trong vòng tay cậu.

Jimin giật mình, vội gỡ nhẹ tay cậu ra "Không được, đang ở công ty"

"Có sao đâu, em không sợ" Cậu càng siết chặt eo anh hơn

"A...Em cứ vậy hoài"

"Tại em yêu anh mà"

"Anh cũng yêu em" Jimin vừa nói vừa lấy trà và bánh trong hộp ra

Cậu kéo anh ngồi lên đùi mình rồi hít mùi hương trên cổ anh "Thích mùi của anh quá"

Má Jimin nóng ran khi hơi thở cậu phà vào gáy anh, anh muốn đứng dậy nhưng cậu vẫn khư khư giữ anh trong tay.

"Em...buông anh ra đi lỡ ai đó vào thì..."

"Muộn rồi giờ này không có ai đâu" Jungkook kéo áo anh ra khỏi quần rồi luồng tay vào áo, mơn trớn trên lớp da mịn màng

'Cốc cốc'

Tiếng gõ cửa khiến cả hai đều giật mình, Jimin xém té khỏi ghế nhưng may Jungkook vừa kịp giữ anh lại.

Anh vội đóng thùng áo vào trong rồi đứng qua một bên, Jungkook cũng chỉnh lại cà vạt rồi hằng giọng "Vào đi"

Tổng giám đốc bước vào, đặt một sấp tài liệu lên bàn "Đây là những gì sếp đã yêu cầu ạ"

"Cảm ơn cậu, cậu vất vả rồi"

Sungmin cuối đầu "Giám đốc vất vả rồi ạ"

Tổng giám đốc liếc nhìn Jimin khiến anh hơi giật mình, Jungkook nhìn anh, cậu kéo anh lại gần mình.

"Việc cậu xong rồi, về sớm đi"

"Vâng"

"À mà cậu cũng thông báo với nhân viên về sớm hết giúp tôi nhé"

"À...vâng"

Sungmin vừa rời đi, Jimin gỡ tay cậu ta, anh tặc lưỡi "Anh đã nói rồi mà"

| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ