39

339 18 1
                                    

Jungkook bế Jimin lên giường, cậu nằm trên người anh, nói nhỏ vào tai "Đừng lo, em khoá cửa rồi"

"Thằng nhóc này..."

"Hửm? Giờ anh lại ngại hửm?"

Cậu vừa nói vừa rút vào cổ anh hít lấy mùi hương cùng với đó là đặt những nụ hôn nhẹ lên đó.

"Anh thơm quá"

"Này được rồi, nhột quá"

Jimin đẩy Jungkook ra, anh đặt tay lên má cậu nhìn một hồi lâu.

"Mặt em dính gì sao?"

"Không có, chỉ là anh đang nghĩ...chúng ta trải qua nhiều chuyện như vậy rồi nhưng rồi lại quay lại với nhau... điều đó thật thần kì"

"Chắc chúng ta là của nhau"

"Anh mong là vậy, 8 năm qua anh đã rất mệt mỏi rồi, anh mong em là người cuối cùng của anh"

"Anh đừng lo, dù có chuyện gì em chắc chắn sẽ bên cạnh anh"

Em biết không...em đã thay đổi so với lúc trước nhiều lắm đấy"

"Vậy à? Em thay đổi thế nào nhỉ?"

"Nhớ lúc ta mới gặp lại nhau xem"

"À lúc đó" Jungkook bật cười "Đúng là khác thật, em khó chịu với anh quá"

"Anh nhắc em mới nhớ, chúng ta thật sự đã rất khó khăn mới đến được với nhau...8 năm qua không ngày nào là em cảm thấy em ổn cả nhưng đến khi em gặp lại anh, em lại muốn yêu anh thêm lần nữa...điều đó đã cứu rỗi tâm hồn em"

"Jungkook..."

"Không có anh, em cảm thấy mình chẳng còn gì cả... cảm ơn anh đã đến với em một lần nữa"

Jimin thấy cổ họng mình nghẹn lại, anh không biết phải nói gì hơn, anh chồm người lên và hôn cậu.

Jungkook luồn tay vào áo Jimin, chạm vào da thịt mềm mại của anh. Từng ngón tay cậu mơn trớn khiến anh rùng mình, một dòng điện chạy dọc cơ thể anh.

Chiếc áo của anh đã được Jungkook nhanh tay cởi ra, hai núm vú của anh cương cứng. Jungkook đè vai anh xuống, liếm núm vú của anh và gặm nó. Cậu di chuyển lưỡi xuống phần bụng.

"Cơ thể anh... thơm thật"

Hai má Jimin đỏ ửng "Đừng nói mấy lời như vậy..."

"Em nói thật mà"

Cậu kéo hai chân anh lại rồi cởi quần anh ra, để hai chân giữa eo mình.

May mắn thay trong khách sạn có gel bôi trơn sẵn, Jungkook xé ra và đổ lên chỗ đó của anh.

Cái lạnh lạnh từ gel bôi trơn khiến anh rùng mìn, cậu nhỏ cũng có phản ứng.

Jungkook xoa gel bôi trơn lên cậu nhỏ của anh "Mới vậy thôi mà anh đã thích rồi sao?"

"Anh không biết...nó lạ lắm..."

Cậu đặt dương vật trước lỗ nhỏ của anh rồi từ từ tiến vào. Bỗng vùng thắt lưng cậu nhói lên khiến cậu phải dừng lại.

| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ