10

913 69 4
                                    

"Tôi thấy công việc cậu lo xong hết cả rồi, tối nay cậu có định đi đâu không?"

"Không, nếu tôi không có việc làm thì tôi sẽ tự tạo công việc cho mình, tôi không muốn lãng phí thời gian vào những việc vô bổ"

"À..." Jimin gật gù

_Định rủ cậu ấy đi chơi chung với mình mà cậu ấy nói vậy thì đành thôi_

"Nếu cậu đã nói như thế thì làm việc xong tôi xin phép về trước đấy nhé"

"Anh bận gì sao?"

"Thì tôi bận đi chơi với Taehyung thôi, dù sao thì tôi cũng cần được nghỉ ngơi mà"

"Ừm"

Thấy mặt Jungkook trầm ngâm, Jimin cũng gượng hỏi "Cậu có muốn đi chung không? Có Jihyun nữa đấy"

"Vậy cũng được"

"Cậu không từ chối sao?"

"Anh muốn tôi từ chối sao?"

"À không, tôi vui vì cậu đồng ý nữa mà"

"Được rồi, vậy chiều nay làm việc xong tôi đi với anh còn bây giờ thì anh ăn xong rồi đúng không? Để đây tôi dọn cho"

"À cảm ơn cậu"

Chiều hôm đó sau khi làm việc xong, Jungkook mặc áo khoác vào thì có người vào phòng làm việc của mình.

Cậu cau mày "Mẹ đến đây có việc gì không?"

"Jungkook đó là cách con nói chuyện với mẹ sao?"

"Nếu mẹ đến đây để bàn về dự án của ông ta thì con sẽ không nghe"

"Thằng ngốc, con có biết dự án đó lớn cỡ nào không?!"

"Con không cần biết! Nói tóm lại con không muốn tham gia"

Mẹ cậu nổi giận, trừng mắt nhưng rồi sau đó lại bình tĩnh lại đi đến trước mặt cậu "Jungkook bé bỏng ngày nào bây giờ đã đủ lông đủ cánh rồi, đã có thể bay lượn tự do và đủ khả năng tự lo liệu cho cuộc sống của mình rồi, con đâu cần nghe lời của mẹ nữa đúng không?"

"Không phải nhưng mẹ biết ông ta vô lý cỡ nào mà?"

"Cưới Aerum là điều kiện vô lý sao?" Bà bật cười "Hai đứa không phải rất thân sao?"

Cậu thở dài "Con đã nói rồi, con không muốn và con sẽ không tham gia dự án đó"

"Con sẽ phải hối hận đấy Jungkook, nếu không tham gia con biết hậu quả là gì mà"

"Con sẽ không hối hận, để có được ngày hôm nay con đã cố gắng rất nhiều cho nên con sẽ không tham gia vì cái đề nghị ngớ ngẩn đó đâu"

"Và con cũng nên nhớ trước khi con đạt đến vị trí như thế này, ông ta cũng đã góp phần gì ở trong đó"

"Từ trước tới giờ mẹ lúc nào cũng quyết định cuộc sống của con và ngay cả khi con đã trưởng thành mẹ vẫn muốn quyết định sao?"

"Mẹ chỉ muốn tốt cho con thôi"

"Con tự quyết định cuộc sống của mình được, mẹ không cần phải lo nữa"

| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ