41

414 25 6
                                    

Sau khi về đến nhà, Jimin nằm ngủ một chút để chiều nay còn lên công ty.

Còn cậu, cậu vẫn đang suy nghĩ về câu nói của anh_Ba mẹ em có chấp nhận anh không?_

Bây giờ cậu chỉ muốn ở bên cạnh anh dù bất cứ giá nào, cả cậu và anh đã yêu nhau quá nhiều và cậu không chấp nhận bất cứ rào cản nào cả nhưng...cậu biết việc ba mẹ mình chấp nhận anh quan trọng với anh đến mức nào, cậu cũng chẳng muốn anh buồn.

Đang suy nghĩ thì Jungkook giật mình bởi tiếng mở cửa.

"Con đã đi đâu mấy ngày nay vậy?"

"Con đi với Jimin hyung"

"...." Mẹ cậu thở dài "Vậy sao không nói với mẹ?"

"Nếu mẹ biết thì mẹ có đồng ý không?"

"Được rồi...mẹ đến đây không phải để cãi nhau, mẹ có chuyện muốn nói"

"Nếu không phải chuyện ép buộc con cưới Aerum thì mẹ cứ nói"

Bà nhìn cậu đầy bất lực "Chuyện đó không thành, mẹ cũng không muốn nói tới"

Xong, bà lấy trong túi ra một chiếc hộp đặt lên bàn làm việc của cậu.

Jungkook nghiêng đầu nhìn chiếc hộp rồi cầm lên "Đây là gì vậy ạ?"

"Là quà cưới của bà nội cho mẹ"

Cậu nhìn mẹ mình đầy thắc mắc "Sao mẹ lại đưa cho con?"

"Jungkook...đến lúc rồi, con hãy quyết định đi, mẹ cũng chẳng thể cản được con nữa"

"..."

"Hãy trao cho người con cảm thấy xứng đáng"

Trong một khoảnh khắc nào đó, mọi thứ dường như dừng chuyển động, có một thứ gì đó mới mẻ luồng qua suy nghĩ của cậu.

_Mình đang nằm mơ chăng?_

Cậu chớp mắt nhìn chiếc hộp rồi trấn tĩnh mình lại. Điều đó có nghĩa là mẹ cậu đã thay đổi suy nghĩ rồi phải không? Chắc chắn, chắc chắn là như vậy rồi!

Jungkook tròn mắt nhìn mẹ mình rồi cậu bình tĩnh lại đứng dậy đi về phía mẹ mình.

Cậu ôm chầm lấy mẹ mình "Con cảm ơn"

"À...được rồi" Mẹ cậu ngạc nhiên trước hành động của cậu rồi cũng vỗ vai con mình

Bà mỉm cười, đã bao lâu rồi mình chưa ôm đứa con duy nhất của mình nhỉ?

Jungkook buông bà ra "Điều này thật sự có ý nghĩa với con..."

Bà giật mình khi thấy giọt nước mắt lăn dài trên má của con mình, cổ họng bà nghẹn lại.

"Thằng nhóc của mẹ, sao lại khóc thế này?"

"À vâng..." Cậu cười rồi lau nước mắt "Con vui quá"

Bà vuốt má con trai mình, trầm ngâm nhìn Jungkook. Thấy con mình vui bà cũng vui lây, một cảm xúc khác trực trào trong suy nghĩ của bà. Có lẽ niềm hạnh phúc thật sự là ở đây.

Giọt nước mắt của cậu như dòng dung nham làm tan lớp băng trái bà vậy, bà nhớ lại mình trước đây cũng hết mình với cái gọi là tình yêu đích thực. Nghĩ lại, bà không muốn con mình cũng khổ sở giống mình.

| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ