"Em đang ở sạp này"
"À, em chờ đó đi, anh ở gần đó thôi"
Anh cúp máy, vội chạy về. Lòng anh náo nức vì cậu đã tới đây vì mình.
"Jungkookie!"
"Jiminie hyung"
Anh chạy tới ôm khiến cậu hơi bất ngờ và cũng ôm lại.
Jungkook đặt tay lên má anh rồi bật cười "Anh nhớ em đến vậy à?"
"Không có...chỉ hơi nhớ thôi"
"Được rồi, em cũng nhớ anh, nhưng chỉ một chút thôi"
"Anh tưởng em sẽ không đến đây..."
"Em không nỡ để anh một mình, tụi mình vẫn còn kịp cầu duyên chứ?"
Anh mỉm cười gật đầu.
Sau khi cầu duyên xong, Jungkook và Jimin cùng gia đình anh đi xem pháo hoa. Cả hai chìm đắm trong hạnh phúc, cậu nắm chặt tay anh.
"Đẹp thật đấy...em muốn chụp một tấm ảnh để đăng lên mạng"
"Đúng rồi, pháo hoa ở đây đẹp lắm, em nên-"
"Không phải, em muốn chụp cùng anh kìa" Jungkook quay sang nhìn Jimin
"Hả? Này...em không sợ..."
Cậu xoa đầu anh "Em không sợ, em muốn mọi người đều biết chúng ta là một đôi"
"Nhưng mà..."
"Anh không muốn công khai sao?"
"Anh muốn, tất nhiên là muốn rồi..."
"Được rồi, vậy mình chụp hình thôi"
Jungkook lấy điện thoại ra nhờ Jihyun chụp giúp mình.
Cặp đôi hạnh phúc dưới pháo hoa, hình ảnh khiến ai cũng ghen tị.
"Jimin hyung?"
"Hửm?"
Anh vừa quay ra, cậu liền hôn anh. Và tất nhiên Jihyun đã chụp được tấm hình đó.
"Này, nhờ tôi chụp ảnh là quá đáng lắm rồi mà hai người còn hôn nữa sao? Hai người cho tôi ăn cơm chó vừa thôi"
Tối hôm đó, hẳn là đêm khó quên.
Và tấm ảnh hai người chụp chung được Jungkook đăng lên với dòng trạng thái vô cùng đơn giản nhưng cũng có ý nghĩa rất lớn 'Em yêu anh'
Jimin đã rất vui nhưng kèm theo đó là lo sợ khi mình sẽ là người làm ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của cậu.
"Jungkookie thế này thật sự không ổn lắm" Anh nhìn vào bức ảnh
Cậu đang nằm bấm điện thoại thì ngồi dậy, ôm từ phía sau anh "Có chuyện gì vậy ạ?" Xong nhìn vào điện thoại Jimin.
"À..." Cậu nói "Anh đừng nên suy nghĩ nhiều"
Jimin thở dài "Ừm"
Thấy anh có vẻ không vui, cậu bất ngờ ôm anh nằm xuống giường.
"Hơ..."
"Em không muốn anh lo lắng, em là người quyết định cho nên em sẽ chịu bất kì hậu quả nào do em gây ra"
"Jungkook à..."
"Vậy nên anh không cần phải suy nghĩ nhiều, em yêu anh và em muốn cho mọi người biết rằng chúng ta là của nhau, là dành riêng cho nhau, được chứ?"
Nghe những lời nói của cậu, anh cảm giác yên tâm hẳn ra, có lẽ mình nên tin tưởng người thật sự yêu mình.
Anh gật đầu "Anh nhớ rồi, anh sẽ không lo lắng nữa"
"Ngoan lắm" Cậu vuốt tóc anh rồi hôn lên trán
Ngoài phòng....
"Này ông yên tâm chưa? Mình đi ngủ thôi"
"Em đợi một chút, anh phải chắc chắn thằng nhóc kia thật sự tốt với Jimin không đã"
Mẹ anh thở dài "Nó lớn rồi, cũng phải biết chọn chứ"
"Nhìn vậy thôi chứ Jimin khờ lắm, ai mà biết được"
"Thôi đi, con nó mà biết anh nghe lén thế này thì kì cục lắm đấy"
Bà bực bội lôi chồng mình về phòng, không quên gõ cửa phòng của Jimin nói "Hai đứa ngủ sớm đi nhé, mai còn đi cào nghêu đấy"
"Dạ vâng ạ"
"Em nghe chưa? Ngủ đi mai chúng ta phải đi cào nghêu nữa"
"Dạ, đúng rồi..." Jungkook kéo anh sát lại và ôm anh
"Mà anh này..."
"Hửm?"
"Hình như ba anh có vẻ không thích em"
"Hả? À em đừng để ý, ông ấy trước giờ hơi khó tính"
"Chưa bao giờ em lại thấy căng thẳng như lúc đó"
Anh bật cười "Thật sao?"
"Anh đừng cười, em đã rất lo lắng đấy" Jungkook nũng nịu dụi vào cổ anh
"Nhớ lại lúc đó..."
Sau khi về nhà, ba anh đã gặng hỏi cậu rất nhiều thứ nào là về công việc, gia đình và quen biết Jimin như thế nào...
"Vậy hoá ra cậu là người gây khó dễ cho Jimin nhà tôi phải không? Giám đốc Jeon?"
"Ba! Cậu ấy không có-"
"Đúng là cháu đã hành xử như vậy, cháu xin nhận lỗi"
"Đúng là..."
"Ba, cậu ấy chỉ muốn tốt cho con thôi và cậu ấy đã không làm thế với con nữa"
"Có phải vì cậu ấy ở đây nên con nói thế không?"
" Không phải mà..."
Jungkook nắm chặt tay Jimin rồi nói "Đúng là cháu đã đối xử không tốt với anh ấy trước đây, đó là lỗi của cháu và cháu muốn làm tất cả để bù đắp cho anh ấy"
"Cậu nghĩ cậu nói vậy thì tôi sẽ tin sao? Đàn ông thì không nên nói quá nhiều chỉ nên dùng hành động để chứng minh"
"Vâng cháu biết nên dù chú có tin hay không thì cháu cũng sẽ cố gắng chứng minh cho bác thấy"
"Cháu không phải là một đứa nói suông"
Kết thúc hồi tưởng.
"Lúc đó thì căng thẳng thật, ba anh hơi khó khăn với em nhưng em vẫn làm tốt đấy thôi và nhìn khuôn mặt em lúc đó..." Jimin im lặng một lúc rồi nói "Giống như em đã kiên quyết vậy"
Anh xoay người lại đối diện với cậu "Dù thế nào thì anh tin em, anh biết em không chỉ hứa cho vui"
"Cảm ơn anh đã tin tưởng em"
"Được rồi, giờ thì ngủ thôi, mai chúng ta còn đi cào nghêu nữa"
Nằm trong lòng Jungkook,Jimin cảm thấy vô cùng ấm áp, anh dụi vào ngực cậu "Em ngủ ngon"
"Anh cũng ngủ ngon"
________________
#Orchid
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]
FanfictionĐây là phần 2 của Love My Brother's Friend nên nếu mọi người chưa đọc phần 1 thì nhớ lên trang wp của mình tìm đọc nhé. 18+ [241021] @_Orchiddd