18

814 54 10
                                    

Jungkook đẩy Jimin vào tường "Anh giải thích với em đi"

"A!" Anh cau mày "Em làm sao vậy?"

"Tại sao anh lại làm vậy với em?"

"Khoan đã... có gì từ từ nói, em theo dõi anh sao?"

"Em không có vì em gọi anh không bắt máy nên em mới đến đây"

"Điện thoại anh hết pin nhưng mà tại sao?"

"Sao cơ?"

"Tại sao em lại đến đây? Ngoài lí do anh không nghe máy ra thì còn lí do khác không?"

"Em..." Cậu thở dài "Em không muốn anh đi với Sungmin"

"Tại sao? Em đã nói-"

"Em biết chứ nhưng em không thể ngăn cản cảm xúc của mình được, em thừa nhận là em cảm thấy rất khó chịu, em nhận ra em đang ghen..."

Jimin bật cười "Vậy mà lúc nãy em nói là em trưởng thành rồi, em phân biệt được tình yêu và công việc đấy"

Jungkook bỗng trở nên ngại ngùng "Thì em..."

Đây là lần đầu tiên anh thấy cậu ngại ngùng như thế này, trông đáng yêu quá đi mất.

"Nhưng mà Sungmin đã hôn anh phải không?"

"Cái gì chứ?"

"Anh đã hôn-"

"Anh Jimin!" Sungmin vừa đúng lúc đó chạy tới "Có chuyện gì vậy ạ? Giám đốc..."

Jungkook túm lấy cổ áo Sungmin, đẩy cậu ta vào tường nhìn với đôi mắt tức giận "Tôi cảnh cáo cậu không được lại gần Jimin, nếu cậu lại gần anh ấy tôi sẽ không để yên cho cậu đâu"

"Khoan...khoan đã có gì từ từ nói giám đốc"

Jimin vội nắm tay Jungkook lại "Này anh đâu có hôn cậu ấy đâu, em nhìn nhầm rồi phải không?"

"Sao chứ?"

"Em bỏ cậu ấy xuống đi, em nhìn nhầm rồi phải không?"

"Thì ra đây là người yêu của anh phải không Jimin hyung? Nóng tính quá đi mất"

Anh kéo áo cậu "Bỏ tay ra đi"

Jungkook cau mày, bỏ tay ra.

Sungmin chỉnh lại cổ áo "Em nhớ anh nói người yêu của anh hiền lắm mà nhỉ?"

"Cậu biết rồi sao?"

"Đáng lẽ tôi không biết đâu nhưng giám đốc tới đây thì tôi mới biết đấy"

Jungkook khựng lại quay sang nhìn Jimin, có lẽ anh đang tức giận.

"Cậu đừng nói với ai nhé"

"Tôi biết rồi thưa giám đốc"

__________________________
Trong ô tô ở sau xe...

_Thật xấu hổ quá đi mất..._Jungkook dụi đầu vào đùi Jimin

"Jimin hyung...em xin lỗi"

"Em hài lòng chưa? Tại em hết đấy"

"Em nghĩ không sao đâu, cậu ấy đã hứa không nói với ai rồi mà"

Jimin thở dài "Sao cũng được"

"Đừng giận em nữa nhé"

"Anh không có giận đâu, chỉ là hơi bực một chút thôi với lại khuôn mặt cứng đờ của em lúc đó làm anh không thể giận được"

| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ