Đến nhà, Jungkook mặc quần áo lại cho Jimin rồi bế anh lên phòng.
"Ưm..."Jimin dụi mắt "Giám đốc..."
"Anh dậy rồi à?"
"Ừm, đến nhà em rồi sao?"
"Dạ, anh ngủ ngon không?"
"Ngon..."
Jungkook đặt Jimin xuống ghế sofa "Bây giờ em sẽ đi tắm"
"À được rồi..." Jimin chọt ngón tay vào người Jungkook "..."
"Anh muốn tắm chung không?"
Jimin mắt sáng rực, gật đầu. Jungkook bật cười, cậu bế anh vào nhà tắm.
Trong bồn tắm, Jimin tựa lưng mình vào người Jungkook, anh nhìn ra ngoài cửa sổ.
Jungkook nhìn theo hướng Jimin đang nhìn, cậu đan tay mình vào tay anh rồi hít lấy mùi hương trên cổ.
Jimin rụt cổ lại cười "Nhột quá"
"Anh đang nhìn sao à?"
"Ừm, chỉ đang suy nghĩ một chút thôi"
"Chuyện gì vậy ạ?"
"Chỉ là anh thấy chúng ta thật sự có cái gì đó gắn kết, sau một khoảng thời gian chia li thì vẫn trở về với nhau"
"Anh với em sinh ra là dành cho nhau mà"
"Em nghĩ vậy sao?"
"Đúng vậy, cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì tình cảm của chúng ta cũng chẳng thể thay đổi"
Jungkook ôm trọn lấy Jimin vào lòng, cậu hôn lên tai anh " Em yêu anh"
Jimin quay đầu lại hôn lên môi Jungkook "Anh cũng yêu em"
Đang tình cảm lãng mạn thì Jimin bỗng cảm thấy bên dưới có thứ gì đó chọc vào bên dưới của mình.
Jimin đỏ mặt "Lấy ngón tay em ra đi"
"Em chỉ giúp anh lấy tinh dịch ra thôi, anh không sợ đau bụng sao?"
"Ưm..." Jimin quay người lại, tiếp tục tựa lưng vào người Jungkook
Hai ngón tay của Jungkook di chuyển ra vào một cách dễ dàng do đã được nới lỏng trước đó. Jimin nhúng tay mình xuống nuớc vuốt ve cậu bé của mình.
_Khó chịu quá đi mất_ Jimin vặn vẹo mông mình
_Mình muốn nhiều hơn nữa nhưng mà mình mệt quá rồi mà..._
Jungkook vòng tay qua ngực Jimin, mân mê đầu vú của anh. Cậu hôn lên cổ "Anh đang tự di chuyển này..."
"Tại anh khó chịu quá..."
"Có cần em giúp anh không?"
Jimin nhớ đến cơn khoái cảm lần làm tình trên xe thì có hơi e dè, nó khiến anh mất hết cả lí trí và đầu óc trở nên trống rỗng, chỉ còn lại dục vọng làm chủ.
Nhưng không phải cảm giác đó rất tuyệt sao? Từ trước đến giờ chưa ai làm tình mà khiến anh sung sướng đến vậy.
"Vậy anh nói sao? Có muốn em giúp không?"
"Có, anh muốn..."
——————————————-
"A...Jungkook...từ từ thôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kookmin | _Love Again [LMBF 2]
FanfictionĐây là phần 2 của Love My Brother's Friend nên nếu mọi người chưa đọc phần 1 thì nhớ lên trang wp của mình tìm đọc nhé. 18+ [241021] @_Orchiddd