Haruto đang cắt bánh. Có lẽ lúc đó anh chăm chú quá nên không để ý rằng nhân vật chính hôm nay đang mỉm cười nhìn anh.
Hôm nay bắt đầu buổi live em có hơi lo lắng vì đây là lần đầu tiên em livestream một mình, nên em rất mong các hyung sẽ tới chơi cùng em.
Lúc fan đặt câu hỏi "ai là hyung em thích nhất", Junghwan định trả lời là Haruto vì anh là người hay chăm em một cách âm thầm nhất, mọi người ít khi thấy được, nhưng em biết, anh chăm em rất tốt.
Nhưng lúc định trả lời thế thì anh Jeongwoo và Jaehyuk đi vào, nếu em trả lời là Ruto chắc Jeongwoo sẽ dỗi em mất, ảnh sẽ bảo "hai đứa anh cùng tuổi, cùng chăm, mắc gì em thích Ruto hơn, Junghwan nay lớn rồi nên không theo anh nữa..." đại loại là như vậy đấy, hic em cũng đau đầu lắm bộ. Nên em trả lời là Jaehyuk hyung vậy.
Nhưng sao Ruto hyung chưa đến nhỉ? - Junghwan nghĩ.
15 phút sau
Yoshi hyung đã mua cho em một cây súng đồ chơi nè, Woah nó to thật đấy, em thích lắm đấy. Chưa kịp nói cảm ơn với Yoshi hyung thì Mashiho hyung cùng anh Asahi và Ruto cầm bánh kem vào tặng em. 'Anh đến rồi'- Junghwan mỉm cười.
Lúc Haruto cắt bánh cho em, em nhìn chằm chú vào anh vì cả hai đã không gặp nhau nhiều trong thời gian nghỉ ngơi sau lịch trình, một phần là cả sống khác KTX, một phần là em về quê đón tết cùng ba mẹ.
'Ruto hyung đợt này lại ốm đi rồi nè, ổng ăn có ít đâu mà ốm quài vậy ta' - Junhwan đang chìm vào suy nghĩ riêng thì một miếng bánh được đưa đến. "Woah bánh ngon ghê hyung" mạch suy nghĩ của em đã dừng lại ở cái bánh kem mất rồi, em vừa nghĩ gì vậy nhỉ? Thôi kệ, bánh ngon là được.
Cùng lúc đó Haruto đang nhìn đứa trẻ kia ăn ngon lành, anh bất giác cũng cắt cho mình một miếng để ăn cùng em, nhìn em ăn ngon như vậy đột nhiên anh cũng thèm.
Nhìn gần mới thấy, Junghwan lại trắng ra nữa rồi, em lại đang tăng cân lên để cho cân đối người nên nhìn em càng đáng yêu hơn, trắng trắng, tròn tròn, xém nữa anh không kìm được lòng mà nựng em một cái - Haruto thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới ánh mặt trời
FanfictionVì luôn sát bên cạnh nhau, hai trái tim non nớt ấy vô tình không nhận ra cảm xúc mà cả hai giành cho nhau là gì. Tên truyện Dưới ánh mặt trời lấy cảm hứng từ tên của bé Haruto. Đồng thời người viết truyện rất thích lúc bầu trời hoàng hôn, khoảng khắ...