Chương 20: Thắc mắc được giải đáp

204 27 4
                                    

Cũng được khoảng 2 tuần kể từ khi Haruto về Nhật Bản. Junghwan vẫn sinh hoạt bình thường như mọi ngày, chẳng có gì thay đổi. Chỉ có tâm tư của cậu lúc này đầy suy nghĩ chồng chéo, cứ như có hàng ngàn con sóng dào dạt trong lòng vậy.

Từ hôm ở sân bay đến giờ, cậu vẫn chưa trả lời tin nhắn của anh, thật ra là vì cậu không biết trả lời anh như thế nào, không biết phải mở lời như thế nào để không gượng gạo. Cậu rất muốn gọi điện hỏi rõ anh là rốt cuộc là có chuyện gì, nhưng nghĩ đến việc anh sẽ trốn tránh cậu mà lòng cậu đau đến mức không thể thở được.

Hôm nay là chủ nhật nên Junghwan quyết định chôn mình trên giường không ra khỏi nhà, để suy nghĩ thật kĩ cuối cùng là mọi chuyện sai ở đâu.

"Junghwaniee dậy chưa?? Hyung mua đồ ăn sáng cho em nè" - Jeongwoo vừa đi vào nhà liên kêu to cứ như muốn đánh thức mọi người dậy, may là hôm nay chỉ có mỗi Junghwan ở nhà, anh mở cửa phòng cậu, thấy cậu đã dậy rồi nhưng không chịu ra khỏi giường.

Jeongwoo liền đi tới nhào lên người em để kéo em dậy "Dậy đi em, dậy ăn sáng đi rồi có chuyện gì thì nói anh nghe"

Junghwan giật mình nhìn anh mình.

"Em tưởng anh không biết là em có tâm sự hả, em làm anh buồn lắm đó, trước giờ em có bao giờ giữ bí mật với anh đâu, sao nay đột nhiên lại im lặng như thế. Anh cảm nhận được đó nha"

Đột nhiên Junghwan cảm thấy ấm áp, rằng cuối cùng cũng có người nói giùm cậu rồi, thật sự giữ tâm sự như này khiến cậu rất mệt, năng lượng tích cực của cậu bị tiêu hao hết mất.

"Nè nè, sao lại khóc rồi, sao Junghwan lại khóc rồi, trước giờ em có bao giờ khóc như vầy đâu" - Jeongwoo luống cuống nhìn em mình, anh thật sự rất lo lắng, đây là lần đầu tiên anh thấy Junghwan khóc kể từ hồi tham gia YGTB đến giờ.

"Không có gì đâu hyung, em khóc vì em kìm nén tâm sự lâu quá thôi, anh đợi em đi đánh răng rồi 2 anh em cùng ăn sáng nha" - Junghwan cười cười để anh mình khỏi lo lắng. Nói rồi cậu cũng đi vào nhà vệ sinh chấn chỉnh tinh thần, để lại Jeongwoo vẫn còn lo lắng mà nhìn cậu.

Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ