Chương 5: Xưng hô

285 31 0
                                    

*fifa: Game giả lập bóng đá

"Hyung à, trận hồi nãy đáng lẽ ra anh phải đỡ quả đấy chứ, em chuyền qua cho anh đẹp quá còn gì" - Jeongwoo hậm hực nói với Doyoung.

"Cú chuyền đó của em đi xa mà, cầu thủ của anh làm sao chạy kịp tới, em chuyền hẳn sang cho Haruto luôn á" - vừa nhìn cậu em mình mà bất lực than vãn, trò Fifa này lâu rồi anh không chơi lại nên có hơi lúng túng. Bắt cặp chung với nhóc này nữa, anh cũng khó khăn lắm bộ.

"Hyung, không sao đâu, dù sao trận vừa rồi em với Ruto thắng cũng 3-0 rồi ván sau em nhường lại hai người" - Junghwan vừa ăn bim bim vừa nói.

"Nhường? Anh đây mà cần em nhường em á" - Jeongwoo ấm ức quay sang nhìn cậu em mình yêu thương đang chọc mình

"Yah yah, không có cãi nhau nha" - Doyoung nhìn 2 đứa em của mình, một đứa thì cười, đứa còn lại thì giận dỗi. Anh chỉ có thể can ngăn thôi. (làm anh mà khổ d trời =)) )

"Ruto? Yah Junghwan à, chữ hyung của em đi đâu mất rồi hả?" Haruto buồn cười nhìn em mà nói. Chả hiểu sao càng ngày càng lớn, nhóc này nói chuyện với anh đều gọi tên anh mà thôi, nếu có các hyung lớn em ấy mới thêm chữ 'hyung' vào

"Em chỉ thích gọi anh là Ruto thôi, nghe gần gũi mà" - Junghwan vừa cười vừa làm nũng

"Nhưng em có gọi Jeongwoo như thế đâu"

"Em chỉ thích gọi thế với anh thôi." - Lời nói bật ra trong vô thức của Junghwan khiến Haruto có chút bất ngờ, song anh lại cảm thấy có chút vui mừng. Em thích gọi thế cũng được, dù sao cũng chỉ gọi với anh.

Lúc này thì Jaehyuk cùng Asahi đang tranh luận xem một tí nữa sẽ chọn đội hình như thế nào để đấu với mấy đứa em, thì Jeongwoo và Doyoung dần nhận ra sự khác thường của hai người họ. Bắt đầu từ chuyện hồi chiều, đến chuyện cãi nhau trước nhà của Ruto và Junghwan.

Jeongwoo vì gần gũi với hai người họ nhất nên khi thấy vậy cậu cũng đã lờ mờ đoán được. Nhưng Doyoung thì khác, vì khác dorm nên anh không để ý nhiều như vậy, anh cứ nghĩ là 2 đứa nhóc đang dần thân nhau hơn, nhưng ngay lúc này thì khác, anh có hơi nghi ngờ. Nhưng rồi Doyoung quyết định im lặng để quan sát sau vậy.

Haruto và Junghwan lúc này còn đang cười đùa với nhau rằng nên nhường Jeongwoo như thế nào. Không biết rằng cảm xúc đặc biệt mà họ dành cho nhau đang bị quan sát từ hai người còn lại.

Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ