Từ sau khi hai người xác định mối quan hệ, Junghwan nhận ra là Haruto rất dính cậu, anh cũng hay giận để làm nũng với cậu nữa, thật sự cậu không thể liên hệ được hình ảnh Haruto lạnh lùng, ít nói hồi trước.
Vào hôm Jaehyuk day, Hội maknae đã cùng nhau đến để livestream cùng anh, ngoại trừ Yedam vì đang vướng lịch trình riêng.
Lúc mọi người đang kể là hôm sinh nhật Jaehyuk anh đã nhận quà gì, thì Jaehyuk hyung có kể Junghwan tặng anh album của Justin Biber. Mọi người khá là bất ngờ vì album của Justin sold rất nhanh, mà Junghwan lại tặng cho Jaehyuk như vậy, chứng tỏ em bé rất quan tâm mọi người và chọn quà rất tinh tế
"Woah, Junghwan tặng anh hả, Junghwan với Jaehyuk..." - Ruto nghe thế bất giác lên tiếng vì sinh nhật anh cậu chưa tặng anh cái gì.
"Ruto Ruto à, đợi chút đi mà,..." - Junghwan lên tiếng chữa cháy
Kết thúc livestream, mọi người ai nấy tranh thủ luyện tập để chuẩn bị comeback, cả buổi Haruto không nói lời nào với Junghwan. Lúc về đến nhà anh liền đi vào phòng của mình, Junghwan thấy thế liền biết anh vẫn còn giận chuyện hồi nãy, liền đi theo anh vào phòng.
Lúc Haruto định xoay người đóng cửa thì có người lao vào ôm anh.
"Ruto ahh, đừng giận mà, chẳng lẽ đến cả anh Jaehyuk anh cũng ghen hả" - Junghwan vừa nói vừa xoa mặt anh, dỗ anh như một đứa trẻ.
Đương nhiên là Ruto sẽ không thừa nhận mình ghen rồi.
"Anh không có, chỉ là,..."
"Hôm sinh nhật anh, anh đâu có ở Hàn đâu, với lại lúc đó anh đang tránh mặt em còn gì" - Junghwan cười trêu anh.
"..." - Haruto nghĩ lại khoảng thời gian đó, liền im bặt, ai biểu anh tự mình hiểu nhầm làm chi.
"Thôi mà, đừng để ý chuyện đó nữa, lần sau em sẽ tặng một món anh thích nhá"
Haruto vùi đầu vào cổ Junghwan, nói thì thầm "Anh chỉ thích em"
Junghwan cười mỉm, ôm lại anh. Cả hai người không nói gì, chỉ ở bên cạnh nhau như thế mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới ánh mặt trời
أدب الهواةVì luôn sát bên cạnh nhau, hai trái tim non nớt ấy vô tình không nhận ra cảm xúc mà cả hai giành cho nhau là gì. Tên truyện Dưới ánh mặt trời lấy cảm hứng từ tên của bé Haruto. Đồng thời người viết truyện rất thích lúc bầu trời hoàng hôn, khoảng khắ...