Đây là một đoạn trích ngắn trong bộ phim "La La Land", khúc này là cảnh nam chính đang đi bộ trên cầu và hát sau khi anh ấy gặp gỡ nữ chính. "Are u shinning just for me" (có phải tỏa sáng cho tôi không) câu này giống như anh đang hỏi tâm tư của mình vây, một gã trước giờ chỉ đâm đầu vào đam mê âm nhạc của mình, đột nhiên trở nên suy tư trước một cô gái anh chỉ gặp vài lần.
Mọi người dường như đã đắm chìm vào màn trình diễn của Junghwan, khoảng khắc này sân khấu dường như sinh ra là dành cho cậu vậy.
"Woah, Ruto à, ông xem Junghwan kìa, sao đây trời, em bé nhà chúng ta lớn nhanh vậy ư?" - Jeongwoo lúc này vừa cầm máy quay, vừa kích động mà nói.
"Ruto à, ông thấy không?"
"..." Haruto lúc này như chìm vào màn trình diễn của Junghwan, mọi thứ xung quanh trở nên im lặng, chỉ còn lại bóng hình người con trai trên sân khấu.
Phải rồi, từ khi nào Junghwan đã lớn như vậy nhỉ, em lúc này chỉ mặc mỗi áo sơ mi trắng và quần tây đen, mọi thứ vô cùng đơn giản nhưng nó lại khiến em tỏa sáng hơn.
Khoảng khắc em cất lên câu "Are you shining just for me?", em nhìn thẳng về phía khán giả cứ như em đang nhìn anh vậy. Em giống như một vì sao tỏa sáng cho mình anh thấy.
Ngay lúc này đây, Haruto có một suy nghĩ thật ích kỉ, anh chỉ muốn đem con người đang hát trên sân khấu kia trở về nhà thôi, chỉ muốn một mình anh thấy thôi.
Lúc kết thúc màn trình diễn, anh cùng Jeongwoo chuẩn bị ra về để gặp em thì nghe mọi người xung quanh bàn tán.
"Woah, màn trình diễn lúc nãy của bạn học Junghwan khiến mình nổi da gà đấy, mình đã xem bộ phim đó rồi, cậu ấy diễn tốt thật" - 1 bạn nam lên tiếng
"Đúng vậy cậu hát cũng hay nữa, tỉ lệ cơ thể cũng đẹp nữa, tớ đổ cậu ấy mất thôi" - 1 bạn nữ khác nói
Jeongwoo và Haruto nghe xong có chút tự hào, nếu không có Ruto cản lại thì chắc Jeongwoo đã gào lên "đúng vậy, em tui đấy, em ấy giỏi quá chừng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới ánh mặt trời
FanfictionVì luôn sát bên cạnh nhau, hai trái tim non nớt ấy vô tình không nhận ra cảm xúc mà cả hai giành cho nhau là gì. Tên truyện Dưới ánh mặt trời lấy cảm hứng từ tên của bé Haruto. Đồng thời người viết truyện rất thích lúc bầu trời hoàng hôn, khoảng khắ...