Về đến nhà, Haruto nằm dài trên giường, đột nhiên hôm nay anh cảm thấy lòng thật nặng trĩu chẳng muốn làm gì.
"Đặc biệt ư?" - Ruto thầm nghĩ, anh với Junghwan ư?
Trong lúc anh đang chìm vào mớ suy nghĩ của bản thân *Reng. Cuộc gọi đến, mở ra xem thì thấy người gọi là Junghwan, anh bất giác mỉm cười, những dòng suy nghĩ cũng trở nên bình lặng lại.
'Ruto ahh, hôm nay anh có chuyện gì không vui hả'
'Không có, chắc tại hôm nay trời vừa lạnh mà còn mưa, khiến tâm trạng anh cũng trầm theo thôi'
'Thật sự là không có chuyện gì chứ'
'Thật mà, mà em về nhà chưa?'
'Em vừa về lúc nãy, nhưng mà bạn em có rủ em đi chơi net'
Đi chơi net? Haruto nhìn lên đồng hồ lúc này đã là 10h. Anh có hơi bực dọc trong người.
'Giờ này á? Em nghĩ gì vậy, em không sợ bị mắng sao'
'Đâu có, em từ chối rồi, nên mới gọi với hyung nè, sao đột nhiên anh tức giận vậy? Em có hơi giật mình đấy'
Lúc này Ruto mới thấy bản thân hơi ngớ ngẩn, anh giải thích
'Anh không có tức giận, anh chỉ lo cho em thôi. Mau đi ngủ đi, dù gì cũng trễ rồi. Ngày mai chúng ta còn phải lên công ty cơ mà'
'Em biết rồi, anh mau đi ngủ đi, nếu có gì buồn phiền phải nói với em đấy, em không thích anh Haruto của em buồn đâu nha. Junghwanie đi ngủ đây, bye hyung."
Haruto của em? Lúc nghe câu này, tim anh hẫng một nhịp. Cảm giác này là gì đây?
"Ruto à, em nói chuyện với ai mà ngồi cười một mình thế kia?" - Junhyu hyung đi qua phòng em thấy vậy bèn hỏi.
"Ai cười, em không có cười, anh mới cười. Đi ngủ đi" - Haruto chột dạ đáp.
"Hyunsuk hyungggg, anh xem Haruto nói em này, nó không sợ em gì hết á" - Junkyu đáp lại trong sự ấm ức rồi đi về phòng, quên mất chuyện hồi nãy.
Còn Ruto lúc này, nhìn chằm chằm vào điện thoại, anh cảm thấy không thể hiểu bản thân nữa rồi. "Hôm nào phải hỏi rõ Jeongwoo mới được, làm mình rối não quá đi".
---------------
Đôi lời của mình:
- Chương sau mình viết khá dài, đến mức mình phải tách thành 2 chương. Hic tuy rằng nhịp truyện khá chậm, nhưng mình sẽ cố gắng update nhanh nhất có thể. vì mình viết tới đâu mình sẽ up đến đấy
- Mong rằng mọi người sẽ mở lòng đón nhận nha. Nếu thấy chỗ nào khó hiểu thì để lại bình luận giúp mình nhé.
Cảm ơn mọi người rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới ánh mặt trời
FanfictionVì luôn sát bên cạnh nhau, hai trái tim non nớt ấy vô tình không nhận ra cảm xúc mà cả hai giành cho nhau là gì. Tên truyện Dưới ánh mặt trời lấy cảm hứng từ tên của bé Haruto. Đồng thời người viết truyện rất thích lúc bầu trời hoàng hôn, khoảng khắ...