Chương 9: Tình cảm đặc biệt.

227 27 0
                                    

Đã qua 2 tuần từ khi Jeongwoo hỏi anh về việc đấy. Trong 2 tuần này anh thật sự rất bận, cần phải quay chương trình của nhóm, một số content khác để kịp tiến độ, vì sắp đến J-line sẽ được nghỉ ngơi, quay về Nhật sau khoảng thời gian dài.

8h tối rồi, Haruto vẫn còn đang ở studio làm việc.

*ting ting - tiếng mở cửa của studio, Haruto vẫn còn đang chăm chú vào việc làm nhạc, không để ý rằng Jeongwoo cùng Junghwan đang đi vào.

"Haruto à, nghỉ ngơi ăn một chút đi"

Tiếng nói của Jeongwoo vang lên, làm anh khá bất ngờ, quay sang thì thấy bàn trong phòng đã ngập đồ ăn, có một người thì vẫn chú tâm vào đồ ăn hơn anh, Ruto thở dài nhìn đứa em, không biết nên nói gì.

"Hai người đến hồi nào vậy, mình đang làm việc nên không chú ý lắm"

"Hai đứa tui cũng mới đến, Junghwan bảo đói, nhớ ra ông vẫn còn đang ở công ty nên quyết định odr đồ ăn rồi rủ ông ăn chung luôn nè" - Jeongwoo vừa cất đồ vừa nói.

"ah, nóng..." - Lúc này Junghwan vì quá đói nên đã mặc kệ hai ông anh mà ăn trước, chứ bình thường cậu sẽ đợi mọi người cùng ăn.

"Yah yah, em ăn từ từ thôi, anh đâu có giành đồ ăn của em đâu"

"Junghwan à, từ từ thôi em" - Jeongwoo cùng Haruto đồng thời lên tiếng, nhìn đứa em đang trong độ tuổi lớn của mình, vừa giận vừa buồn cười.

Vì đã nhốt bản thân trong studio cả ngày nên Haruto cũng hơi đói, anh cũng dẹp công việc qua một bên mà ăn cùng hai người họ.

Nhìn bộ đồ đồng phục trên người Junghwan, mới nhớ ra em đã nhập học được 2 tuần rồi. "Junghwan à, hôm nay đi học có gì vui không em" - Ruto vừa ăn vừa hỏi.

"Hôm nay hả? Hôm nay lớp em vừa phổ biến các câu lạc bộ trong trường, em đã tham gia vào clb nghệ thuật. Trùng hợp là hôm nay được phổ biến một vở diễn để chào mừng năm học mới. Tụi em sẽ vừa hát vừa diễn, hình như là một trích đoạn trong phim La La Land ý"

"Woah, năm ngoái anh không tham gia clb nhiều, nên không nhớ lắm, mà em diễn vai gì vậy" - Jeongwoo hỏi.

"Tụi em lựa chọn diễn viên bằng việc bóc thăm, ai bóc trúng cái nào thì vào vai đấy, bất kể là nam hay nữ. Em trai của hai người đã bóc trúng vai nam chính đó nha."

"Daebak! Junghwan chúng ta giỏi ghê ta, nhưng sao làm nam chính mà không thấy em hào hứng gì hết vậy?" - Ruto thắc mắc nhìn em.

"Tại bạn diễn vai nữ chính cùng em là một bạn nam. Hic em sợ cả hai đứa em nhìn nhau cái diễn không được quá" - Junghwan ỉu xìu nói.

Jeongwoo nghe thế thì cười phá lên nhìn em mình. "Hahaa, thế thì anh rất trông chờ buổi trình diễn đó nha"

"Anh thôi đi, anh lại lấy cớ đó để chọc em chứ gì, anh nói đúng không Haruto?" - Junghwan vừa ăn vừa phụng phịu nói

Nhưng lúc này Haruto đột nhiên mất hứng, anh cảm thấy bữa cơm này ăn không ngon nữa. "Hai người ăn trước đi nha, anh ăn no rồi. Junghwan ăn nhiều vào nha em" - Haruto vừa xoa đầu em vừa nói, xong thì đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.

"Haruto hyung sao vậy? Em thấy ổng ăn có chút xíu mà?"

"Để anh đi coi, chắc nãy nó ăn cái gì trước rồi đó mà, em cứ ăn đi, nha" - Nói rồi Jeongwoo cũng đi theo Haruto, xem ông bạn của mình.

Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ