Ban đầu Jeongwoo và Haruto định vào sau hậu trường để gặp Junghwan, nhưng vì tránh việc tiếp xúc đông người nên hai người quyết định đợi em trong xe rồi về chung.
Sau 30 phút đợi thì Junghwan cũng đi ra.
"Hyung à, em đói quá đi ăn gì đi" - Junghwan mè nheo nhìn 2 anh của mình
Lúc này còn đâu hình ảnh cậu con trai lịch lãm đứng trên sân khấu lúc nãy, bây giờ chỉ còn là 1 cậu bé lớp 10 nhõng nhẽo. Vì mới diễn xong nên Junghwan có hơi mệt, hai má cậu ửng đỏ lên, mặt buồn thiu vì đói, Haruto thấy thế cười cười nhéo má em một cái.
"Đau em" - Junghwan phụng phịu nhìn Ruto, lấy tay xoa xoa lên mặt
"Hồi nãy hai người thấy em diễn được không, hic lúc đó em run quá trời, em cứ sợ mình sẽ quên lời"
"Em làm tốt lắm, mọi người xung quanh cũng phản ứng tích cực nữa, Jeongwoo nó hét quá trời, làm anh quê muốn chết" - Haruto vừa xoa đầu em vừa cưng chiều mà nói.
"Tui hét hồi nào, tui có hơi kích động xíu thôi, à Junghwan à, anh có quay video gửi mọi người rồi, mấy hyung cũng kích động như anh vậy á"
"Thiệt hả, vậy thôi mình đi về nhà ăn đi, odr gì về rồi rủ mấy anh sang ăn cùng" - Junghwan vui vẻ nói.
Nói rồi cả ba cùng nhau về. Trên đường về vì quá mệt nên Junghwan đã thiếp đi lúc nào không hay, lúc này chỉ còn Haruto Jeongwoo thức.
Jeongwoo nhìn sang thì thấy Ruto đang đắp áo khoác của mình lên cho em, thấy thế cậu bèn hỏi: "Ông có định nói cho Junghwan không?"
Haruto lúc này còn đang không hiểu bạn mình định hỏi gì, thì nhớ tới lần trò chuyện hôm trước.
"Khi nào đó tui cảm thấy chắc chắn thì tui sẽ nói, chỉ sợ rằng đây chỉ là tình cảm một phía thôi" - anh nhìn Junghwan mà trả lời.
"Hmm, ông làm cái gì tui cũng ủng hộ nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ nhé, đừng để mình phải hối hận cái gì cả, chuyện tình cảm là điều không ai có thể nói trước được."
"Tui biết rồi, cảm ơn ông"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới ánh mặt trời
FanfictionVì luôn sát bên cạnh nhau, hai trái tim non nớt ấy vô tình không nhận ra cảm xúc mà cả hai giành cho nhau là gì. Tên truyện Dưới ánh mặt trời lấy cảm hứng từ tên của bé Haruto. Đồng thời người viết truyện rất thích lúc bầu trời hoàng hôn, khoảng khắ...