Chương 32: Ngoại truyện Jeongwoo

254 24 0
                                    

Vào hôm sinh nhật Jeongwoo, sau khi kết thúc live ở công ty, cậu về dorm nghỉ ngơi, tối hôm đó anh Doyoung qua rủ cậu chơi game, đương nhiên là cậu cũng vui vẻ mà đồng ý.

Chơi game cả đêm thì cậu ngủ đi lúc nào không biết, có lẽ vì quá mệt.

2h sáng, cơn khát làm cậu tỉnh giấc. Ngay lúc cậu định ngồi dậy thì cảm nhận được bên cạnh mình còn một người.

Doyoung hyung lúc này đang nằm ngủ bên cạnh cậu, khoảng khắc này khiến tim Jeongwoo trở nên loạn nhịp, cậu ghé gần hơn để nhìn rõ khuôn mặt anh.

Khi ngủ Doyoung hyung thật sự rất đáng yêu, dáng vẻ nhỏ nhắn như lọt thỏm vào lòng cậu, Jeongwoo nhìn anh chăm chú, tất cả sự chú ý bây giờ đặt lên hết người anh.

Jeongwoo khẽ đưa tay chạm nhẹ lên bờ má trắng mịn của anh, đột nhiên cậu không kiềm chế được tâm tư của mình, tham lam tìm khiến hơi ấm từ nơi anh. Jeongwoo đặt lên má Doyoung một nụ hôn nhẹ

Ngay lúc này đây, Doyoung đột nhiên mở mắt tỉnh dậy, cả khoảng không gian trở nên im lặng, chỉ có thể nghe được tiếng thở của 2 người.

"Doyoung hyung, cái đó..."

Doyoung nhìn chằm chằm vào Jeongwoo để nghe lời giải thích, nhưng Jeongwoo không thể nói được lời nào. Có lẽ vì tâm tư của Doyoung khá nhạy cảm nên anh liền hỏi.

"Em, Jeongwoo à, em thích anh hả"

Có lẽ vì anh đã hỏi trúng tâm tư của mình nên Jeongwoo không biết nên nói gì, lúc này đầu của cậu dường như không thể suy nghĩ được điều gì.

"Anh nghĩ là chúng ta đừng nên để mọi chuyện đi quá xa, anh thấy cứ làm anh em như bình thường là tốt lắm rồi. Đừng để mọi người phải lo lắng cho chúng ta" - Không thấy Jeongwoo nói gì, Doyoung tiếp lời.

Nói xong, Doyoung liền đi về phòng, để lại Jeongwoo ngồi đó.

Cậu thẫn thờ nhìn anh, trong đầu lập đi lập lại những lời anh nói.

Cậu tự cười khẩy sự ngu ngốc của bản thân, không biết sắp tới sẽ đối mặt với anh như thế nào đây.

Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ