Chương 26: Về nhà

237 22 0
                                    

Cả ba nói chuyện rôm rả, cũng không biết rằng đã đến dorm lúc nào. Hai người tạm biệt Jeongwoo rồi cùng nhau đi về dorm của Haruto, Lúc mở cửa vào dorm, Junghwan chạy thẳng vào phòng anh Hyunsuk.

"Hyung à, em đi học về rồi nè"

"Woah woah, cái gì đây, sao em lại ở đây lúc này" - Hyunsuk nhìn Junghwan mà bất ngờ.

"Hôm nay em ngủ với anh Ruto"

"Sao tự dưng thế"

"Ảnh đi Nhật về, thấy nhớ em quá đó anh, năn nỉ em ngủ cùng"

Ruto lúc này đứng ngoài cửa nghe thế thì bất lực. Rõ ràng nhóc đó đòi ngủ lại. Mà thôi anh không chấp vặt với con nít đâu. (Haruto - lớn hơn Junghwan 1 tuổi cho hay)

Lúc Haruto vào phòng thay đồ tắm rửa xong, ra ngoài vẫn thấy Junghwan quấn với anh Hyunsuk.Anh có hơi buồn bực, bảo là có chuyện nói với anh, muốn ở với anh mà giờ thấy anh Hyunsuk liền quên mất anh.

"Junghwan à, em mau đi tắm đi chứ trời trễ lắm rồi đó"

"Nae em biết rồi. - Junghwan chúc Hyunsuk hyung ngủ ngon xong liền lẽo đẽo theo sau lưng Haruto về phòng.

"Ah chết rồi, lúc nãy không về lấy đồ cho em rồi"

"Sao đâu, em mặc đồ anh là được, hai đứa mình cùng size mà" - Junghwan vui vẻ trả lời

"Ồ ồ, vậy em đi tắm đi rồi anh lấy đồ cho em"

Vài phút sau, Haruto tìm được vài bộ đồ để em mặc thoải mái thì nhớ ra mình không có bót đánh răng mới cho Junghwan, anh đinh đi mua thì nghe trong phòng tắm vọng ra:

"Ruto à, em sài bót đánh răng của anh luôn nha"

"Hả? Em không ngại hả" - Haruto nghe thế hơi bối rối

"Ngại gì trời, em với anh quen biết lâu rồi, còn ngại gì nữa, à mà anh đưa đồ cho em với"

"Ò, đồ đây em"

Đưa đồ cho Junghwan xong, Haruto tranh thủ dọn dẹp lại phòng vì lâu rồi anh không ở nên cũng hơi bụi.

Lúc Junghwan tắm xong thì đề nghị chơi game với anh một xíu rồi đi ngủ, dù sao mai là chủ nhật nên cả hai cũng dư dả thời gian hơn.

Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ