Chap 3: Nháy mắt

824 64 15
                                    



Mấy anh trai và Taehyung ngồi riêng 1 bàn cách bàn Jungkook tầm 10m, bây giờ cậu cần cái ống nhòm ngay ai ship cho cậu đi. Từ lúc Taehyung bước vào cậu vẫn không rời mắt được. Hừm, người gì mà hoàn hảo quá đến cái dáng đi cũng men thế kia, Jungkook tấm tắc khen.

Cảm nhận được có ánh mắt dán dính như keo 502 lên người mình, Taehyung quay sang phía bàn gần cửa sổ, bắt gặp ánh mắt chăm chăm của Jungkook. Hắn nhíu mày thắc mắc "Cậu ta nhìn mình à?". Tâm tư Taehyung-hotboiz thoáng giật mình vì ánh nhìn đầy ngụ ý kia. Cái hành động nháy mắt sau đó của Jungkook lại khiến hắn khó hiểu hơn. Gì đây, liếc mắt đưa tình với hắn ư??.
Hắn có nhìn lầm không đây, hay do làm việc mệt quá nên bị ảo ma lachibolala.

- Yahhh, Jungkook mày làm gì thế? Nhìn ai mà say đắm vậy hở?? - Jimin đang ăn ngước lên thì bắt gặp biểu cảm kì lạ của Jungkook.

Jungkook giật bắn người vội thu lại biểu cảm kia lắp bắp trả lời:

- u là trời tao có nh..nhìn gì đâu.

- ủa làm gì giật mình, khai mau nhìn anh nàooo. - Ánh mắt Jimin dần nguy hiểm xoáy sâu vào tâm tư của cậu.

- hừm tao không nói tao nhìn anh đẹp trai tóc vàng đâu hihi. - Đằng nào cũng bị phát hiện thôi thì khai luôn cho rồi.

Jimin và Hoseok nghe vậy cũng dời ánh mắt về phía bàn kia tìm đối tượng mà Jungkook nhắm tới. Ahh đây rồi, mắt nhìn người của Jungkook quả thật rất tốt nha.

- Quáooo, thì ra là anh ta...hừm iu từ cái nhìn đầu tiên sao hahahaha. - Hoseok xoa xoa cằm trêu cậu. Jimin thì cười ná thở:))

Đang cười tít mắt thì bỗng cậu suy tư:

- Mà... làm sao để gặp những lần sau, không lẽ tao chạy mấy tiếng đến gặp, mà đến rồi lấy lý do gì để gặp??? - Ôi trời, đến giờ cậu mới nghĩ đến vấn đề này, khó cho Jungkook quá.

- Cái gì khó để tụi này lo....mày mua tao vài kg đinh tao rải khắp đường, mày múa vài đường cho thủng lốp rồi vác xe vào sửa tiếp ha. - Jimin cảm thấy mình thật thông minh đi mà, một kế hoạch mà không ai có thể nghĩ được.

- Đitme, Chim lùn mày muốn tao nện hàm răng này xuống đường hảaaa??? Tao kí lũng đầu mày bây giờ. Đôi môi này vẫn chưa hôn ai đâu đó, tao để dành cho Taehyung cơ.

Cậu như phát khùng khi nghe kế hoạch của Jimin, cậu không điên tới nỗi vì trai mà bán mạng đâu nhưng bằng cách khác thì được.

Jimin thấy biểu tình của Jungkook sắp nghiền cậu ra, liền vội lên tiếng:

- Ấy ấy, tao đùa thôi không được cách này thì cách khác vậy.

- Mà khoan mày đã biết in4 của người ta chưa??

- Ngoài cái tên với đẹp trai vãi lìn thì tao chả biết gì hếch.

Hai người chỉ biết há mồm bất lực vì sự tỉnh queo của Jungkook.

- Ít nhất cũng nên biết số điện thoại hoặc phương thức liên lạc của anh ta chứ.

- Xin như thế nào bây giờ, tao cũng còn liêm sỉ chứ bộ. - Cậu bĩu môi nói. Ui trời cái biểu cảm này ai kia nên được thấy vì nó đanh đá chết đi được.

𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ