Đọc chap này hãy chill bài hát mình thêm ở trên nhá🤠🤠⛓________________________________
Kim Taehyung thường ngủ một mình và hắn thích như vậy, hơi ái ngại khi ngủ cùng người khác bởi vì thi thoảng hắn bị.... bóng đè.
Đêm qua, hắn ngủ khá sâu được một lúc thì cảm thấy lồng ngực khá nặng... Có lẽ lại bị nữa rồi. Mỗi khi như vậy hắn cũng không quan tâm lắm vì có kháng cự chỉ thêm tốn sức.
06:12,
Kim Taehyung cảm giác lồng ngực càng khó thở hơn làm hắn phải tỉnh dậy, thường thì hắn đều dậy khá sớm nên có lẽ bây giờ rời giường là được rồi.
Nhưng mà sao lạ quá.... ngực hắn vẫn còn nặng quá. Làm gì bóng đè nào mà dai như đỉa vậy. Chầm chậm nhìn xuống lồng ngực....
Hắn trố mắt nhìn cảnh trước mắt...
Nửa thân người...
Jeon Jungkook đang nằm đè trên ngực hắn!!
"Bóng đè" kiểu này lần đầu hắn gặp... thì ra đêm qua cậu lăn tận lên người hắn nên mới nặng như vậy. Nhướn người nhẹ hắn dùng hay tay đẩy người Jungkook ra thật nhẹ nhàng để cậu không tỉnh giấc. Haizzz nhẹ hơn rồi...
Bước xuống giường chỉnh đốn lại dáng nằm sải lai của Jungkook, nhìn chả khác gì mấy đứa con nít khi ngủ quẫy đạp lung tung hại hắn xém nín thở. Cái miệng khi ngủ cũng chu chu hở ra chiếc răng thỏ nữa, hắn vô thức đưa tay đến chạm vào má tính bẹo theo thói quen nhưng nhận ra cậu đang ngủ nên lại thôi. Lẳng lặng rời đi.
08:23,
Người trên giường cựa quậy sắp tỉnh giấc bàn tay lần mò tìm kiếm thứ tối qua vẫn ôm nhưng đã trống vắng. Chậm rãi mở cánh mi, có lẽ hắn đã về rồi. Được ngủ cùng hắn có nhiều sự khác biệt lắm, cậu ngủ rất say không bị thức giấc giữa đêm. Vì vậy cũng khiến tâm trạng cậu ổn hơn, lọ mọ rời giường vệ sinh cá nhân xong sẽ ăn sáng.
Bước ra gian bếp, tại sao trên bàn ăn đã có sẵn thức ăn và một ít thuốc? Nhanh chóng tiến lại bàn cầm tờ giấy note được đặt bên cạnh.
"Nhà cậu hết thức ăn, nên tôi mua cháo với thuốc. Nếu dậy trễ bỏ vào lò vi sóng hâm nóng rồi ăn sau đó uống thuốc. Tôi có việc phải đi"
'Là Kim mà...'
Đọc được những dòng nhắn gửi do chính tay hắn viết cậu bất giác mỉm cười, quay sang nhìn phần cháo đã nguội đi có lẽ đã mua khá lâu rồi. Chỉ cần phần thức ăn thôi cậu đã cảm kích lắm rồi đằng này hắn còn mua cả thuốc cho cậu thêm cả lời dặn qua giấy note.
Không ngờ con người Kim Taehyung lại tận tâm đến thế, hắn luôn làm vậy với những người khác hay chỉ riêng cậu? Chắc không phải đâu chỉ là cậu chưa được quan tâm đến thế nên nghĩ nhiều rồi. Tuy vậy cậu vẫn vui lắm, ít nhất là hắn không tàn nhẫn mà từ chối yêu cầu của cậu đêm qua. Thêm cả việc sáng nay còn hơn cả tưởng tượng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊
Action- Một cuộc đua, một vụ cá cược vô tình làm họ trở thành bá chủ. - Washington và Los Angeles là nơi hai kẻ đứng đầu về RACETRACK tồn tại, sẽ thật ngu ngốc nếu động vào, họ không ngại cán nát bươm xác chúng mày ra đâu. Jey K - Jeon Jungkook một tay đu...