7:30 AM.Cuối cùng cũng đến cuối tuần, một cuộc đua sẽ bắt đầu ở đường đua rộng lớn tại LA. Trước giờ lên đường cho trận đua, ba cậu luôn luôn kiểm tra xe thật kĩ từng ngóc ngách. Nếu sai xót hoặc trục trặc vấn đề nhỏ cũng có thể gây họa lớn.
Cuộc đua này cũng tầm trung thôi, chủ yếu tham gia cho vui để thử sức với dân chơi cứng cõi ở LA. Chứ ba cái tiền thưởng chả quan tâm lắm, 'nhiều' thì cậu sẽ suy nghĩ lại...
- Hừm, giải thưởng thì đếch có gì đáng nói nhưng người tham gia và tổ chức có lẽ khác. - Jungkook vừa lau lau xe vừa nói.
Hoseok vừa đổ dầu nhớt xong liền ngước lên nhìn cậu, thoáng thấy vẻ hơi bất ngờ của Hoseok cậu cũng đã đoán ra anh nghĩ gì.
- Này! Đừng nói cái tên Suga gì đấy là người trong cuộc này nha. - Hoseok khá hoài nghi về tên đàn ông đó.
- Rất có thể, mà cũng có khi bọn họ cùng chung một phe.
Mặc dù rất có tinh thần tham gia nhưng cậu vẫn thấy cuộc đua này có vài vấn đề 'nguy hại' đó.
- Chỉ là trận đua hay là cái bẫy để 'thanh trừng' đối thủ? - Jimin chống cằm suy tư.
Làm sao mà chắc chắn nó an toàn hay không?
- Này Jungkook, còn tên Taehyung mày tính nghiêm túc hay đùa giỡn thôi vậy. - Hoseok vỗ vỗ vai cậu nhướn mày hỏi.
- Không biết, chắc là hứng thú nhất thời thôi.
- Ơ kìa, ban đầu còn sung lắm mà hay bị block nên giận dỗi rồi. - Jimin cười híp cả mắt trêu Jungkook.
- Dân chơi quốc tế mà sợ vài ba cái block đó hả, ĐÉO SỢ!! Chỉ quê thôi...
- Hớ hớ hớ hớ ặc ặc ặc....áhhh há háh há há
Hoseok với Jimin được trận cười đến đau ruột.
- Đume tao thồn cái bánh xe vô mỏ tụi mày bây giờ.
Cáu thật sự!! Đã quê chết mẹ rồi chúng nó còn chọc!!
Mỗi ba cái mồm thôi cũng làm rúng động cả khu dinh thự này. Hiện tại thời gian cách giờ đấu còn khá nhiều cũng chưa vội lắm. Hay là...
- Ê đến SG's CAR không? Ừm đến kiểm tra xe thôi. - Ý nghĩ vừa loé qua đầu Jungkook mặt hồ hỡi nói.
- HẢ?!?.... À đi cũng được, mày khỏi đội mũ đâu đội cái quần đi.
- Đội cái bao bố mới vừa. - Jimin lại coi thường mạng sống của mình rồi...
- CON CẸC!!
- Thôi đừng chọc nó nữa, chọc quài cười bể bụng á há háh há há
Chí choé qua lại thôi chứ vẫn đi nha. Jungkook đội mũ thậtttt!! Ai đời đẹp trai mà đội quần.
Hai người kia vừa đội mũ thôi thì thánh thần Jeon Jungkook đã dọt cmn đi rồi.
- ?????
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊
Action- Một cuộc đua, một vụ cá cược vô tình làm họ trở thành bá chủ. - Washington và Los Angeles là nơi hai kẻ đứng đầu về RACETRACK tồn tại, sẽ thật ngu ngốc nếu động vào, họ không ngại cán nát bươm xác chúng mày ra đâu. Jey K - Jeon Jungkook một tay đu...