Milano - Italy,Milan một cách gọi khác của Milano - Còn được biết đến như một kinh đô thời trang của thế giới, ví von thành phố này như một thứ đắt giá xa xỉ quyến rũ du khách cũng chẳng sai. Vẻ ngoài mang sự hiện đại nhưng bên trong đầy vết tích lịch sử lưu giữ sự cổ kính. Toà dinh thự xa hoa mang nét sang trọng pha chút cổ điển tọa lạc tại thành phố Milan phía Bắc nước Ý.
Bên trong căn phòng khách mang tôn màu đỏ nhung của bộ salon đắt tiền, hai con người ngồi nghiễm nhiên bắt chéo chân trên ghế thưởng thức tách trà hoa thơm vàng óng vừa ngắm khung cảnh thành phố Milan buổi sớm. Thật thư giãn.
Người đàn ông đứng tuổi mặc bộ vest nâu cà phê đang kiểm tra sấp tài liệu đằng hắng giọng nói:
- Để nó một mình như thế ngay từ đầu đã không ổn, ăn chơi lêu lổng suốt cả ngày. Lại còn quen biết đám người kia. - Chau đôi mày chẳng hài lòng nhìn người phụ nữ kia.
- Thì bắt nó về đây giao một phần công việc sau này còn có chỗ đứng mà thừa kế gia sản. Anh lại trách em sai à?
- Nó sắp hỏng đến nơi, em nghĩ nó chịu đi làm chắc. - Ông có lẽ không hề hài lòng về đứa con này chút nào.
- Cứ đem nó về đây rồi giáo huấn lại, con cái nhà Jeon không thể như vậy được!
Hai người vừa đối thoại kia là một cặp vợ chồng giàu có, có vẻ họ yêu công việc yêu sự hưởng thụ. Họ được tên vệ sĩ vừa gọi là "ông bà chủ" chính là ông Jeon Dohwan và phu phân Jeon - So Jung. Cả hai đã ngưởng ở cái tuổi 44 xế chiều nhưng nét tuổi già chẳng hằn trên gương mặt ấy, có với nhau một cậu con trai Jeon Jungkook nay cũng 22 tuổi. Ngay từ khi thằng bé chào đời họ cũng ít ở cạnh cậu Jeon, thêm sự áp đặt từ Ông nội - Lão Jeon Dosik đặt ra khiến họ phải lao đầu vào mà gầy dựng cơ ngơi vững chắc cho gia tộc.
Còn cậu con trai kia có lẽ được tự lập từ nhỏ nên họ nghĩ nó sẽ sống tốt. Nhưng nào ngờ lại ăn chơi đua theo con đường này, chẳng còn thể thống gì. Ông bà đã cực lực mà lo cho gia sản nhà này cũng đến lúc cần một người thừa kế phụ giúp. Dù gì cũng là con trai nên cần có sự nghiệp có một vị trí cao trong xã hội. Nghĩ là vậy, ông bà mới cho người xem tình hình của cậu Jeon.
...
Trong suy nghĩ của họ dường như chỉ có tiền tài và sự nghiệp, chẳng hề tồn tại cái tình thương nào vì nghĩ con họ có thể tự lập rất giỏi. Nhưng chỉ là suy nghĩ thôi, thực tế chả phải vậy nếu một đứa trẻ sinh ra đã biết mọi thứ thì thế giới bây giờ đã sống như một kỉ nguyên hiện đại gấp tỷ lần và con người cũng đánh mất thứ gọi là "cảm xúc". Jeon Jungkook vốn sinh ra là thông minh lanh lợi thật nhưng nếu bố mẹ biết cách quan tâm dạy dỗ thì có lẽ cậu đã nối nghiệp ngay từ lúc 18 tuổi rồi và cũng không lầm lì ít nói suốt khoảng thời gian trưởng thành như vậy. Nhưng họ không làm vậy, lấy cái cớ "công việc" bận rộn để rời đi chính là tước bỏ mất chỗ dựa của đứa trẻ non nớt chỉ vừa chập chững bước đi tập nói vài con chữ "bố... mẹ".
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊
Action- Một cuộc đua, một vụ cá cược vô tình làm họ trở thành bá chủ. - Washington và Los Angeles là nơi hai kẻ đứng đầu về RACETRACK tồn tại, sẽ thật ngu ngốc nếu động vào, họ không ngại cán nát bươm xác chúng mày ra đâu. Jey K - Jeon Jungkook một tay đu...