Chap 22: Sân bay bỏ hoang.

394 34 7
                                    



Cậu ôm vai bà xoa xoa, mẹ lại khóc nữa rồi.

- Đừng khóc nữa mẹ! Nhìn con cười lên nè.

Jeon Jungkook xoay mặt bà nhìn cậu cười tươi lên, bà nhìn theo cũng bật cười. Thấy cậu biết an ủi bà như thế bao nhiêu suy tư muộn phiền cũng dần trôi đi. Bởi thế người ta thường nói hãy nhìn vào những mặt tích cực, đừng vùi bản thân vào mặt tối sẽ không thấy điều gì đâu.

Cậu tổn thương bao nhiêu đi nữa nhưng chỉ cần họ thật lòng vì cậu thì cậu đều tha thứ. Hận thù cũng chỉ vô vị, họ cố thay đổi vì mình thì cớ gì lại lôi quá khứ để bát bỏ hết sự cố gắng của họ.

Cứ xoa xoa tấm lưng bà cậu mới sực nhớ ra kề vào tai bà nói: - Con liên lạc được với bên ngoài rồi.

Bà Jeon bất ngờ vì trước khi đi đến đây Jungkook sẽ được kiểm tra qua máy dò kim loại, nếu cậu mang điện thoại bà đưa theo chắc chắn sẽ bị phát hiện. Vậy không lẽ,....

Nhìn bà ngơ ngác như vậy cậu mới giải thích:

- Phòng có sẵn điện thoại mẹ à.

Dù vậy bà vẫn lo sẽ bị phát hiện. - Phải thật cẩn thận đó, lão ta và bố vẫn chưa tin tưởng đâu.

Jungkook gật đầu nhớ lại lời Lão ta lúc cùng ăn tối, lão cố châm thêm dầu vào lòng tin của bố càng khiến nó bùng lên và sẽ kiểm soát chặt hơn. Cũng đáng gờm lắm!

- Thưa bà! Ông Jeon bảo đã đến giờ về. Thuyền sắp cập bến rồi. - Tên vệ sĩ tiến đến cuối đầu nói.

Bà gật gật đầu cùng cậu đi.

Bọn họ cùng nhau trở về dinh thự. Riêng Jungkook vẫn đau đáu trong lòng không biết hắn sẽ tìm được vị trí của cậu không...

_____

- Du thuyền Topaz! Chỉ có hai chiếc ở đây... - Namjoon thoáng vui mừng vì kết quả này.

- Chúng ta đến kịp lúc không, có lẽ sẽ chuyển đến khu dinh thự tìm căn nhà đấy. - Kim Taehyung xoa xoa cằm nói.

- Duyệt!

- Có lẽ sẽ cần đến thứ này!

Min Yoongi lấy hai khẩu súng bạc IMI Desert Eagle đặt lên bàn của hắn.

- Sao anh....

- Cứ giữ lấy nó, em sẽ cần để phòng thân đấy!

Kim Taehyung bất ngờ chứ, đây là khẩu súng anh ấy rất thích. Vậy mà lại giao nó cho hắn, bởi ý nghĩa của nó còn là thứ vũ khí cho người đứng đầu. Vậy hắn cầm trên tay khẩu súng này để cứu Jeon Jungkook nếu hắn thành công sẽ có được vị trí này và cả người hắn yêu.

- Cảm ơn anh đã tin tưởng! Nhất định em sẽ làm được!

***

23:09,

Trải qua chuyến bay khá dài cũng đã đáp đến Milan - Italy. Xe và vũ khí đã trang bị tất cả, chia từng tốp người ra tìm đến khu dinh thự ấy. Nếu đi lòng vòng quanh đấy chắc chắn sẽ bị phát hiện, có lẽ thuê một nơi gần đó chăng và sử dụng flycam để quan sát. Cứ tìm đến căn nhà đấy trước đã.

𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ