Chap 1: Cửa hàng xe đẹp trai

2.2K 96 46
                                    



Washington, Hoa Kỳ.

*grầm....grầm.....vụt.....vụt

Những âm thanh từ động cơ xe phân khối lớn gầm rú khắp cả nẽo đường lớn tấp nập xe được phóng với tốc độ hơn 200km/h. Chiếc phân khối lớn BMW S1000RR màu tím bóng loáng lao nhanh trên đường, chiếc xe quả thật rất hợp với chủ nhân của nó nha. Dáng chàng trai với outfit full đen trên con xe tím kia không ai khác là Jeon Jungkook - một tay đua có tiếng ở thành phố Washington thủ đô của Hoa Kỳ.

Jeon Jungkook - chính là tay đua nổi danh nhất cái khu này, kỹ năng cậu đây có thừa ở cái tuổi 22 này cậu vượt qua hàng trăm hàng nghìn người về mảng đua xe phân khối lớn và chưa kể tới kỹ năng đánh võng 7749 lần lao vào đồn lập biên bản thì cậu đây có vẻ ngoài bảnh trai, vóc dáng cao ráo tầm m8 khuôn mặt sáng sủa đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu, mái tóc đỏ hồng rực lửa quyến rũ, những hình xăm chi chít kín cánh tay phải, khuôn mặt được điểm thêm vài chiếc kim loại sáng bóng như: khuyên đuôi chân mày, 4 chiếc khuyên tai mỗi bên và 1 chiếc tại môi. Nói cậu với cái danh "Racingboy bốc lửa" bậc nhất cái Washington này cũng không thừa đâu. Đùa thôi, Jeon Jungkook đây chính là dân chơi máu lửa hàng real đấy, đừng dại mà gạ đua, cậu ta sẽ cho bạn hít khói no nê và tiễn bạn vào bệnh viện ngay đó.

 Đùa thôi, Jeon Jungkook đây chính là dân chơi máu lửa hàng real đấy, đừng dại mà gạ đua, cậu ta sẽ cho bạn hít khói no nê và tiễn bạn vào bệnh viện ngay đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mỗi ngày của cậu đơn giản lắm mang con cá mập tím vi vu khắp cái thành phố này, oai nhờ....Nghe có vẻ là một thanh niên có gia đình khá giả. Yes đúng rồi, gia đình Jungkook thuộc dạng rất khá giả, cậu thiếu gia họ Jeon này lại làm shipper mục đích là che mắt người nhìn thôi, mà ship cái gì thì chưa biết nha. Sáng làm shipper, tối đi bốc đầu cháy nhờ. Tiền cậu tiêu một phần từ ba mẹ chu cấp và chủ yếu là tiền từ các cuộc đua, vì là tay đua nổi tiếng chuyện nghiệp nên số tiền thưởng cũng không ít ỏi đâu. Nhất là các giải đua vào cuối tuần, tiền thưởng được treo cao gấp 4 5 lần, số tiền đó đủ để cậu ăn xài thoải mái cả tháng trời.

Ở cái đất Washington rộng lớn này, khi nhắc đến RaceTrack in Washington ắt hẳn ai cũng biết đến cái danh "Jey K", kiêm luôn đối thủ nặng kí mà ai cũng dè chừng tại các cuộc đua mỗi tuần.

5:00 AM, 21°C

Buổi sáng đẹp trời này, Jungkook lên kế hoạch cho địa điểm mới tại thành phố Los Angeles - một nơi sầm uất hơn cả Washington, hội tụ rất nhiều dân chơi trong giới đường đua. Không hẳn là cậu chưa từng đến Los Angeles mà lần này cậu sẽ đi bằng con đường khác xa hơn. Không chỉ mình cậu còn có thêm 2 cậu bạn đồng hành, Hoseok và Jimin 2 người bạn thân từ thời cấp 2 của cậu. Jung Hoseok còn có biệt danh "Hope" cậu ấy khá náo nhiệt, ở mọi cuộc chơi đều không thiếu cậu ta đâu. Còn Park Jimin kia là người hiền nhất trong đám nhưng đừng dại mà trêu chọc nhé, con mèo yêu nghiệt "Alley Cat" đấy sẽ cào nát mặt kẻ nào dám đụng đến cậu ấy. Cuộc vui phải có đám bạn này mới thú vị. Mà lại càng tuyệt hơn khi cả 3 cùng đam mê.

𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ