Hôn phập lấy cánh môi mềm, cái lưỡi điêu luyện chọc ngoáy càn quét bên trong khoang miệng. Liếm mút hết vị ngọt liệm kia, người dưới đáp lại cái hôn hai cánh môi dính chặt mà mút nhóp nhép.Bàn tay hắn bắt đầu cởi bỏ áo bên ngoài rồi tiếp tục hôn, sẵn tay cởi phăng chiếc áo thun của Jungkook ra rời cánh môi kia mà lao vào mút mát hạt nhuỵ hồng đang sắp cương lên, cắn cắn de de đến đỏ ửng ướt đẫm một mảng bóng nhầy trên khuôn ngực, thật đẹp.
- Áh.... Kim... đừng..g.... cắn..ứ...
- Cái miệng nhỏ này ngoài hôn còn biết rên rất giỏi.
Đến cái cổ trắng ngần vẫn không tha mà mút mát vài dấu đỏ ươm, nhìn thật kích thích.
Jeon Jungkook đang dần chìm vào cơn dục ôm lấy cổ người kia miệng mút lấy yết hầu của hắn, đây vốn là chỗ cấm của đàn ông mà cậu cư nhiên liếm mút như thế thì chẳng còn đường lui đâu.
Kim Taehyung bị cậu làm như vậy mà thở hắt ra, tay sờ đến cái eo thon.
- Cái eo này nắm vào mà đâm chắc sẽ tuyệt lắm!
Trườn tay xuống cởi bỏ chiếc quần short của Jungkook chỉ còn lại chiếc quần lót đen. Nhìn vẫn chướng mắt hắn liền tuột ngay vứt xuống sàn. Vật trụ bán cương hồng đậm bắn vào bụng hắn, cầm lấy hai chân cậu mở rộng ra. Lỗ nhỏ hồng lấp ló trong cánh mông đang e ấp, mới đây hắn đã cương cứng lên rồi. Jeon Jungkook khi ở trên giường quyến rũ đến thế này à.
Dục vọng đã lấp đầy họ che mờ lí trí, chỉ cần thoả mãn hoà hợp cùng nhau.
Jeon Jungkook chồm người dậy ánh mắt mơ màng đầy sắc tình mà kéo khoá quần hắn ra rồi cởi hết mà quăng đi. Hai con người giờ đây chẳng còn một mảnh vải nào, thân trần da thịt ma sát nhau càng thêm kích thích.
Hắn hôn nhẹ một cái vào môi rồi với tay đến ngăn tủ lấy gel và bao cao su đã mua lúc sáng ra. Sở dĩ hắn không định sẽ mua bao đâu nhưng vì sợ cậu đau mà không thoải mái nên đành phải mua.
Jeon Jungkook thấy hắn đang lấy miếng bao từ hộp ra thì liền giật lại, bĩu môi nói:
- Không cần bao!
Hơi nhíu mày mà hỏi cậu: - Tôi sợ em đau.
Jeon Jungkook bất ngờ vì lý do đó, cứ ngỡ hắn vì sạch sẽ nên mới mua nào ngờ là sợ cậu đau. Nắm lấy tay hắn nói: - Em chịu được mà.
Vì dục đã sắp lấn mất lí trí nên cậu đã đổi xưng hô mà chẳng hay biết.
Nếu cậu đã muốn như vậy thì hắn sẽ làm thôi, mà hắn cũng chẳng thích dùng bao đâu. Cầm lấy chai gel đổ một ít ra ngón tay.
Tay kia nắm chân cậu mở rộng rồi nâng hông lên để cái gối kê phía dưới eo, cả vật trụ và lỗ huyệt hiện rõ trước mắt làm hắn nuốt khan. Hạ thân lại càng trướng sắp đau đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊
Action- Một cuộc đua, một vụ cá cược vô tình làm họ trở thành bá chủ. - Washington và Los Angeles là nơi hai kẻ đứng đầu về RACETRACK tồn tại, sẽ thật ngu ngốc nếu động vào, họ không ngại cán nát bươm xác chúng mày ra đâu. Jey K - Jeon Jungkook một tay đu...