Chap 5: Hot Bunny!

760 57 8
                                    




Nơi này trông cũng khá đấy, sẽ đến lâu dài đây. Ở đây được chia thành ba khu vực: Khu Black - ba cậu đang ngồi đây sẽ chuyên phục vụ những món rượu đắt tiền và âm nhạc, đến khu Rabbit - trông có vẻ nổi loạn không kém chủ yếu là các trò chơi như: Bowling, bắn súng, phi tiêu...và một cái bể bơi rộng lớn để các ả đào ngực to mông khủng uốn éo trong đấy, cuối cùng là Rose - các dãy phòng mang gam màu trầm tối thoạt nhìn có vẻ im ắng nhưng sau cánh cửa phòng là những âm thanh thác loạn rên rỉ của một đám ham mê sắc dục trong đấy.

- Từ lâu tao đã nghe danh một kẻ bá chủ ở LA, hắn ta là ai nhỉ?

Lắc nhẹ ly thủy tinh cùng chất cồn đỏ thẫm trong tay Jungkook trầm tư suy nghĩ về nhân vật kia.

- Chà, hắn chưa xuất hiện bao giờ à?

- Không phải chưa mà là giấu thân phận.

- Chúng ta có đối thủ rồi đây, cuộc vui sắp hết rồi nên tập trung vào.

- Bỏ qua đi, bây giờ cứ chơi cho đã đi nào.

Hoseok lên tiếng khuấy động không khí dần trầm đi này. Cậu ta sẽ là chính mình khi ở đúng nơi nhỉ, cũng vui thật.

Cả ba tiến đến giữa sảnh, chill theo từng điệu nhảy. Hai người kia thì câu cổ ôm eo nhau lắc lư hết mình rồi, Jungkook một mình nhưng không hề lép vế nha. Bật mode - Party Party Yeah lên nào.

Đã đến giờ lên sàn, các ánh đèn màu chiếu rọi mờ ảo cả vũ trường rộng lớn hòa vào mùi men rượu khiến người ta chỉ muốn chìm đắm vào ngay. Tiếng beat nhạc đinh tai nhức óc đập thẳng vào màng nhĩ, hàng trăm người đồng loạt nhảy nhót, hò reo, các cặp đôi không ngại thể hiện những hành động tình tứ lỏa lồ kia, và cả thứ khói thuốc shisha mờ ảo bay khắp nơi rồi nhanh chóng tan biến. Đến tiết mục mà mấy gã trai thèm thuồng nhất rồi đây, hàng chục ả vũ nữ trang phục tình thú hở bạo đu đưa uốn lượn trên cột.

Hừ, mấy cái này cậu không ham đâu, Jungkook đây chỉ muốn "ai kia" uốn éo trên giường cùng cậu thôi. Oops, có lẽ men rượu đã khiến cậu có chút thú tính trong người. Nóng quá! Cậu gỡ phăng thêm 2 nút áo, cơ ngực trắng trẻo hơi ửng đỏ lấp ló phập phồng theo từng nhịp thở. Vì vậy cũng không tránh khỏi ánh nhìn thèm thuồng của những kẻ xung quanh và cả một kẻ bí ẩn đứng tại hành lang tầng 2 ngắm nhìn chăm chăm cả khung cảnh mĩ miều kia. Vừa ngắm vừa rít điếu thuốc trên tay phả ra làn khói mỏng.

- So hot bunny!

Chà, nhìn xem có kẻ nhìn trộm cậu say mê chưa kìa, kẻ đứng ở hành lang ấy. Jungkook vô tình liếc mắt thấy nhưng cái dáng vẻ vừa quen vừa lạ này cậu không đoán được là ai. Hắn có khuyên môi, tóc nhuộm đen, dáng người rất cao to.... vì ánh đèn quá tối nên cậu không nhìn rõ khuôn mặt, hừm là kẻ nào đây. Thôi, cậu chả quan tâm nữa chắc chỉ là một tên ất ơ nào thôi, ở đây có bao nhiêu kẻ nhìn cậu mà thêm một tên nhìn cũng chả sao.

1:14 PM.

Sau cuộc chơi trác táng, ba thiếu gia đã thấm mệt và hơi say một tí họ không muốn uống đến say tí bỉ đâu còn phải chạy xe về nữa mà. Khoác vai nhau ra bãi để xe, may thay ba người vẫn còn đủ tỉnh táo để vác thân về nhà đấy nhá.

𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ