✨🐯🐰✨💚✨💜✨Ũmg happy new years mấy gkệ đẹp pạn iu xã đòn Rây Trắc, năm mới mình bẻ SE OE chắc quánh lòi nư mìnk quắ🥲🤏 dạ au máu ckó có niềm đam mê bốk đầu ụn ụn, gái nào tkích lên chế đèo🛴🪠____🦽____🏍____🛵____🚲____🛴___
Mùi mì gói thơm nức mũi khiến bụng cậu trở nên cồn cào hơn, bưng ra bàn ở sofa. Cậu thấy hắn vẫn nằm phè ra bấm điện thoại. Không ăn gì hả ta, à có coca nè cho hắn một lon cậu một lon. Còn đồ ăn tự xin.... Xin thì cậu đúc hắn ăn đó mà.
- Cho anh! - Cậu cầm lon coca giơ trước mặt hắn.
- Lấy đi mà, anh bôi thuốc cho tôi nên uống đi cho tôi vuiiii~ . - Mặc dù tiền của hắn nhưng mà cậu sẽ trả lại sau, ủa vậy lon coca vẫn là tiền của hắn. Tiền bạc gì ở đây quan trọng là tấm lòng.
Taehyung cũng chịu thua mà cầm lấy, định khui ra thì cậu giật lại...
- Để tôi mở cho hihi. - Jungkook cười hí hí lộ ra hai chiếc răng thỏ trắng tinh, mở xong cậu đưa lại cho hắn.
Anh Kim đã đứng hình mất 5s, thật lòng cái điệu cười lúc nãy có chút làm tâm tư hắn lung lay...
Nhìn Jungkook ăn tới tấp dồn cả miệng thức ăn căng phồng, hai bên má tròn đung đưa theo. Chạm vào không biết cảm giác thế nào?
Jungkook đang đói nên ăn đều thấy ngon mà càng ngon hơn do chính tiền của hắn mua, hay là đút hắn ăn một miếng. Nói là làm cậu cầm hộp mì gắp một đũa đầy ụ đưa đến miệng hắn.
- Hả miệng ra!!
Hắn há miệng ăn thật nhưng mặt chả biểu cảm gì. Thật ra cũng ngon đó!
Xử xong ba hộp mì thì đến đống bánh kẹo, cũng tiện tay đút cho hắn vài lần. Sẵn đây gọi Jimin đến đón.
- Xe để đây luôn ha, chi phí sửa chữa gửi sau nhé.
- Giao cái cục nợ của cậu cho tôi hả, trả gấp đôi! - Có qua phải có lại.
- Sao cũng được, hôm nay cảm ơn anh rất nhiều. - Trêu trêu hắn như thế thôi, chứ cậu cảm kích lắm vì có thân thiết gì đâu mà hắn vẫn chịu khó dạy cậu rồi bôi thuốc rồi dẫn cậu mua đồ ăn nữa. Bố mẹ còn chưa tận tâm với cậu như vậy mà Taehyung lại đối tốt với cậu quá.
Đối với người khác những hành động này có thể bình thường hoặc hiển nhiên nhưng với một người thiếu thốn sự chăm sóc như cậu thì đã quá lớn rồi. Có lẽ một chút mở lòng của hắn cũng khiến cậu rung động. Giữa hai người còn chưa đến mức tình bạn, nhưng cậu sẽ nhảy con mẹ nó qua mức tình bạn mà tiến xa hơn nữa.
- Kook ới ời ơi, Jimin tới rồi nè - Park Jimin đứng ở ngoài nói vọng vào.
- RA LIỀNNNN!! Tôi về đây, bye mon cherí.
Lại còn tiếng Pháp, Taehyung lại cạn ngôn quá cái tính cách thẳng thắn của cậu, cơ mà được gọi như vậy cũng có chút thích thú...
*mon cherí: anh yêu.
Người kia cũng đã về rồi, một cảm giác trống rỗng thoáng qua. Tự nhiên thiếu mất cái miệng đánh đá của cậu làm hắn thấy chán quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊
Action- Một cuộc đua, một vụ cá cược vô tình làm họ trở thành bá chủ. - Washington và Los Angeles là nơi hai kẻ đứng đầu về RACETRACK tồn tại, sẽ thật ngu ngốc nếu động vào, họ không ngại cán nát bươm xác chúng mày ra đâu. Jey K - Jeon Jungkook một tay đu...