...Thời gian thấm thoát thôi đưa trôi nhanh như chó rượt ngoài đường, đã đến thứ 5 và cả ba sẽ xuất phát vào tối nay đến Las Vegas để giao món hàng này.
- Hàng lần này đéo vừa đâu, cẩn thận bọn cớm thì hơn. Còng đầu một phát đi bốc lịch cả đám.
- Khỏi sợ, bố tao lo hết rồi!!
Mọi người đừng quên gia thế của thiếu gia Jeon này không vừa đâu, cũng là dân máu mặt ở Hoa Kỳ đó.
00:00 PM.
- Ê toàn lựa giờ linh đi không vậy, đù má gặp ma chắc tao vác Jimin chạy 8 hướng.
- Chời, tụi mày vầy mà sợ ma....ừ tao cũng sợ vãi.
- Hong biết crush tao có sợ ma không ha.
- Sợ thằng "Jeon Jungkook" hơn ấy!!
- Mắc gì sợ tao hơn.
Jungkook đánh ánh nhìn cháy khét lẹt về phía Jimin, con mèo này sắp tới số với cậu rồi. Bẻ khớp tay rộp rộp rộp gồng cả con chuột to đùng lên.
- Hope ơi thằng quỷ xứ Kook ăn hiếp tao.
Jimin lại giỡ thói làm nũng với người yêu.
- Thôi em bầm mắt cả hai đứa thì mệt.
- Ủa? Mày đi giải cứu Diễm My luôn đi, cút cút. Thằng khốn lạn này!!!!
Tổn thương thật sự, cậu đổi cả xưng hô. Hai thằng mất dạy dám ăn hiếp Park Jimin này. Đợi thời cơ cậu sẽ xào tụi nó, nát bấy luôn.
- Xin lỗi màaaa, huhuhu đéo đùa như thế nữa. Hôn miếng hết giận nha nhaa.
- Xin lỗi là xong hả, cútttt đê!!!
*chụt *chụt *chụt
- Tạm bỏ qua, đưa cái chân đây tao ôm coi.
Mấy màn giận hờn vu vơ rồi hôn hít này Jungkook xem nhiều rồi, nên cậu đã khò khò từ lúc nào không hay. Bị crush block hơi sầu nên đi ngủ.
______
Vẫn là hai chiếc phân khối lớn quen thuộc nhưng khác là nó đang hiện diện tại Las Vegas - Thành phố của những sòng bạc. Nếu du lịch Hoa Kỳ hãy một lần đặt chân đến đây, nhiều thứ thú vị hay ho lắm. Xa hoa thì không thiếu và nếu sành cờ bạc thì đây là điểm đến không tồi để bạn vung cả đống tiền và may mắn hơn sẽ là cái mạng của bạn.
Bellagio - chính là điểm đến chính của chuyến đi này. Một tòa khách sạn và sòng bạc xa hoa bậc nhất cái Hoa Kỳ, một đài phun nước rộng đến 3,2 ha nằm chễm chệ trước khách sạn - những màn nhạc nước hoành tráng được diễn ra tại đây.
Quay lại nào, mục đích chính là giao món hàng giá trị này đến tay vị khách kia. Hai thằng bạn đã tách ra đến casino đánh bạc rồi, Jungkook sẽ đích thân giao hàng lần này đeo một balo khá nặng mong là không ai nghi ngờ.
Rão bước trên tầng cao nhất của khách sạn - đây là tầng đắt đỏ nhất thường các vị khách sẽ chọn nơi này để giao dịch vài phi vụ không mấy hợp pháp lắm. View ở đây nhìn được bao quát thành phố nhộn nhịp hoa lệ vào ban đêm. Đến trước căn phòng số 093, hai bên cửa là đám vệ sĩ cao to. Thấy cậu bước đến một trong số tên đó đưa tay chắn lại muốn kiểm tra lai lịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊
Action- Một cuộc đua, một vụ cá cược vô tình làm họ trở thành bá chủ. - Washington và Los Angeles là nơi hai kẻ đứng đầu về RACETRACK tồn tại, sẽ thật ngu ngốc nếu động vào, họ không ngại cán nát bươm xác chúng mày ra đâu. Jey K - Jeon Jungkook một tay đu...