Tên chap nó thế chứ khum có end đâu:>______________
FlashbackLão Jeon vừa gửi xong dòng tin nhắn cho tài khoản Kim.th liền cười khẩy, lão đang giữ điện thoại của Jungkook.
Lão đã lục soát điện thoại của cậu để tìm ra tên đàn ông đang qua lại cùng cậu như lời trình báo của hai tên vệ sĩ.
- Thật tiếc vì mày đã chạm vào nó trước, nên bây giờ tao sẽ giành lại!
Cái suy nghĩ của lão là gì vậy? Một người ông cấm cản việc yêu đương của cháu trai hay là một thứ trái luân thường đạo lý...
________________________________
Các ánh mắt đổ dồn về cậu, ở một góc nào đó một ánh mắt sâu thẳm nhắm vào Jeon Jungkook... lắc nhẹ ly champagne nhấp một ngụm nuốt khan, tấm tắc xoáy quanh cơ thể hoàn hảo của cậu. Cầm chiếc điện thoại trên tay rồi lại nhếch mép,
Cơ hội của mày đã mất!
Luôn bị theo sát bởi hàng chục tên vệ sĩ khiến cậu khó chịu không thôi. Chẳng dám biểu hiện hay di chuyển đi đâu, mẹ Jeon thi thoảng vẫn nhìn cậu một chút. Ánh mắt của bà thay cho lời nói "Con hãy đợi mẹ!".
Sực nhớ ra đã ra khỏi căn dinh thự thì nơi này chắc chắn có thể liên lạc được... nhưng biết tìm điện thoại ở đâu đây trong khi bị bao vây bởi cả đám vệ sĩ. Không khí trong này thật bức bối khó thở, chung quanh chỉ toàn âm thanh xì xầm
luyên thuyên đủ thứ công ăn việc làm.Cậu cần kiếm cớ để thoát khỏi đây, đúng rồi! Tiến đến bên bà Jeon cậu nói nhỏ vào tai bà:
- Mẹ, con có thể đi vệ sinh không?
Bà Jeon cũng ngầm đoán ra ý định của cậu, vẻ mặt bình thản căn dặn cậu.
- Cẩn thận đấy nhưng bây giờ chưa phải lúc.
Gật nhẹ đầu đợi sự yêu cầu của bà Jeon với tên vệ sĩ thì mới bước đi, nối gót theo hai tên vệ sĩ bọn chúng dẫn cậu đến một căn phòng. Hướng tay vào bên trong, một tên giơ đồng hồ canh đúng 5 phút!
- Cậu có 5 phút!
Đi vệ sinh cũng bấm giờ, sao biết đi giải quyết cái gì mà canh vậy. Rỗi hơi!
Thở dài một cái cậu bước vào trong, đảo quanh căn phòng khá đầy đủ tiện nghi...
Điện thoại!
Có một chiếc điện thoại đặt trên tủ cạnh giường!
Cơ hội này cậu phải nhanh chớp lấy, mong rằng sẽ liên lạc được bên kia.
Đi thật khẽ đến chiếc bàn đặt điện thoại, chộp ngay rồi lao vào nhà vệ sinh khoá cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊
Action- Một cuộc đua, một vụ cá cược vô tình làm họ trở thành bá chủ. - Washington và Los Angeles là nơi hai kẻ đứng đầu về RACETRACK tồn tại, sẽ thật ngu ngốc nếu động vào, họ không ngại cán nát bươm xác chúng mày ra đâu. Jey K - Jeon Jungkook một tay đu...