Sau khi ăn chiều xong, cả ba liền đi chuẩn bị để đến Salon tút tát lại mái tóc. Đến LA rồi phải sang chảnh đẹp đẽ mới phù hợp với người nhiều tiền như mấy cậu chứ. Để có được quả tóc ưng ý thì đương nhiên sẽ đến các hiệu Salon nổi tiếng chuyên nghiệp rồi, giá cả hợp túi tiền với đại gia._____
Salon Hitman Bang,
- Heyy yo!! Khỏe không các bro.
- Khỏe như trâu luôn anh ơi!
- Sống nay chết mai, khỏe lắm anh!
Một ông chủ khá đứng tuổi ở đây ra chào hỏi ba cậu bằng kiểu chào quen thuộc của mấy gã Tây. Nhưng trông ông chủ nghệ lắm, Style chất như nước cấc luôn. Tóc vàng vuốt keo bóng bẩy, outfit đen từ đầu đến chân. Ông chủ chất thế này nên Salon cũng thế, rộng lớn sang trọng và khá đông khách hàng giàu có đến đây mỗi ngày.
- Dạo này anh về nhiều màu mới lắm đấy, thử không mấy đứa.
Ông chủ cầm quyển Catalogs đầy màu nhuộm hot nhất hiện nay giới thiệu cho các cậu xem.
- Nhiều màu lắm, đứa nào cũng đẹp trai vậy chắc màu nào cũng hợp. Rồi chốt lại nhuộm màu gì nà?
- Nhuộm em màu nào hợp đi lấy chồng nha.
- .......
'Thiệt làm nhiều cái thấy mệt ghê nhiều khi chán bất mãn không muốn nói' - Anh chủ Salon pov.
- Màu 'Lâu đài tình ái' nha em, hot trend đó.
- Duyệt!!
- ........- Jimin.
- ..........- Hoseok.
- Hoseok này, mấy cha nội này nhìn hào nhoáng vậy mà khùng khùng không anh ha.
Jimin ghé sát tai Hoseok thì thầm.
- Ừ đúng rồi, Ủa khoan dừng khoảng chừng là 2s.... sao giống tụi mình vậy??
- Coi như em chưa nói gì hết.
Xí xóa thôi, chứ nhột quá haha...
.....
- Nà, tao nghĩ cảnh đám cưới tao nên mặc gì cho đẹp ha mày.
- Mặc cảm đi.
- Chưa gặp lần hai đã xác định cưới cơ đấy, kinh nhờ. - Jimin gật gù nói, thằng bạn thân này nhìn xa trông rộng phết mà làm được hay không thì chưa biết.
- Xờiii, đôi mắt này sinh ra là để tìm chồng.
- Wow! Hảo đôi mắt.
Hoseok vỗ tay bốp bốp tấm tắc khen vì sự tự luyến của Jungkook, haizz cái đám bạn thân này không khùng đời không nể đây mà.
____
Five hours later...
Ngồi chai đít suốt 5 tiếng đồng hồ, cuối cùng cũng xong rồi đây. Thành quả đúng như mong đợi của ba cậu. Quá suất sắc!!! Tóc tai đẹp đẽ thế này đi đua xe có mà chúng nó lóe mắt.
Lúc nãy Jungkook đùa thế thôi chứ cậu chọn màu nâu đen đấy, còn hai vị kia quất quả đầu vàng chói như kim cương. Èo đi ra trời nắng có khi tàng hình cả tóc luôn không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐑𝐀𝐂𝐄𝐓𝐑𝐀𝐂𝐊
Action- Một cuộc đua, một vụ cá cược vô tình làm họ trở thành bá chủ. - Washington và Los Angeles là nơi hai kẻ đứng đầu về RACETRACK tồn tại, sẽ thật ngu ngốc nếu động vào, họ không ngại cán nát bươm xác chúng mày ra đâu. Jey K - Jeon Jungkook một tay đu...