Chapter 11

155 8 0
                                    


Chapter 11

Humihingal akong nakaupo sa sofa, natatawa pa rin ako habang nakatingin kay Jayson na humihingal rin kagaya ko

"Gutom na ako" I said and patted my stomach, he just rolled his eyes on me

"So?" He raised his brows

Napasimangot ako dahil sa sinabi niya, para siyang walang pakialam.

He chuckled on my expression " so what my honey want to eat?" Malambing niyang pambawi.

This time ako nanaman ang nag pa ikot ng mata sa kanya

"Wala, hindi na ako kakain" I irritatedly said and stood up, akmang aalis na ako para pumunta sa kwarto ng bigla siyang tumayo at mabilis na tinawid ang distansya namin.

He immediately hug me on my waist, sideways.

"Ano bang gustong kainin ng honey ko?" Malambing niyang kinuskos ang ilong niya sa balikat ko at mahigpit akong niyakap para hindi makagalaw.

I mentally sigh, my heart beat fast again.

"Kahit ano lang, kakain naman ako ng kahit ano basta pag kain" I wriggled "bitawan mo ako, maliligo pa ako" I reason out to escape, kailangan kong lumayo kay Jayson, my goodness mag Kaka heart attack na ata ako nito, sa sobrang dikit ba naman niya, hindi mapigilang bumilis ng tibok ang puso ko.

"Uhuh" he said and continue to rub his nose against my shoulder, mas lalo akong nag pumiglas "but I want you to watch me cooking" he hug me tighter, too.

Huminga ako ng malalim at tumigil sa pag pumiglas "ok fine, manonood ako, Basta bitawan mo lang ako" Saad ko

"And if you run?"

"I won't run" giit ko, gusto ko siyang hampasin dahil nahuli niya ako, iyon talaga ang balak ko kung bibitawan niya ako ngayon, kaso matalino pala tong jejemon na to kaya naisip niya agad kung ano ang plano ko.

"Promise?"

"No, I'm not into promises, but really, I won't run"

"Ok" he said and let go of me but not completely, dahil nanatili parin ang isang kamay niya sa bewang ko

I glared at him, he shrugged.

"Ganito ako ka sigurista, para hindi ka makawala" he said at iginiya ako patungo sa kusina.

Wala akong nagawa kundi ang mag patianod na lamang sa kanya, ipinag hila niya ako ng upuan ng makarating na kami sa kusina, nakasimangot lang ako habang nakamasid sa kanya na pulidong gumagalaw sa kusina.

I admire him, that's for sure, really, Ang dami niyang alam na mga gawain, driver ,engineer, professor, cook, ano pa ba ang hindi alam ng lalaking to?

"Amaze ka nanaman sa akin" Kung Hindi siya nag salita ay Hindi ko pa malalaman na matagal na pala akong nakatulala sa kanya.

I scoffed and rolled my eyes

"Kapal"

He just laugh and continue to do whatever he is doing, tumalikod siya sa akin at hinarap ang niluluto niya

"Mamaya, mga 2 pm let's go to driving track" nangunot ang noo ko dahil sa pag tataka, Hindi ako nag salita nakatingin lang ako sa likod niys at hinintay lang ang susunod na sasabihin niya.

"I will teach you how to drive" he glance at me over his shoulder.

My eyes broadened in astonishment

"Really?" Matagal-tagal ko ring hinintay to. Matagal ko ng gustong matuto mag maneho.

"Yup, since babalik nanaman ang professor niyo next week"

Abducted By The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon