Ở biết Mạc Phong chính là thiên âm sau, Mạc Phong liền không ngừng nghỉ quá, Atobe gia cũng luôn là nhận được đưa cho thiên âm lễ vật, cái gì đều có làm người mở rộng tầm mắt, hôm nay Ryoma có thu được hợp túc thông tri, nói là muốn tổ kiến một cái đội ngũ cùng nước Mỹ một chi đội bóng đánh một hồi thi đấu hữu nghị. Ryoma nghĩ nghĩ gọi điện thoại hỏi Ryuzaki huấn luyện viên có thể hay không mang người nhà, biết là Mạc Phong lập tức liền đáp ứng rồi. Ryoma cũng không có cùng các học trưởng cùng đi hợp túc địa điểm. Chờ những người đó đều tới rồi, một chiếc hạn lượng bản chạy ăn ngừng ở cửa, phó tòa cửa xe mở ra một con rồng mã mã đi ra "Mạc, thật phục ngươi rồi, làm gì đột nhiên đi ra ngoài chạy tranh sơn đạo mới đến nơi này, đều đến muộn." Chủ ghế điều khiển môn mở ra "Ngươi không phải cũng thực hưng phấn sao, hiện tại mới chạy tới nói ta, có phải hay không thật quá đáng." Bởi vì không cần phải che lấp, Mạc Phong không hề làm bất luận cái gì ngụy trang, hiện tại hắn dựa vào cửa xe thượng, cười cùng Ryoma trêu ghẹo nói.
Cảm thấy rất nhiều nóng rực tầm mắt, Mạc Phong tập mãi thành thói quen đối bọn họ xua xua tay, đưa tới một trận nói nhỏ thanh, nhưng là có thể rõ ràng nhìn đến những cái đó kích động biểu tình. "Thật là ngươi đem xe thể thao mở ra, muốn để chỗ nào a." Ryoma nhìn xe thể thao ghét bỏ nói, "Ta không nói cho ngươi, ta làm cho bọn họ ở trước mười hai giờ tới nơi này đem xe khai đi sao." Ryoma nhìn chằm chằm hắn nhìn thật lâu, thở dài "Ngươi không có nói cho ta." Mạc Phong cười "Nga, đó chính là ta đã quên." Ryoma tạc mao nói "Ngươi rõ ràng chính là cố ý." Mạc Phong rốt cuộc cười ra tới "Bởi vì xem Ryoma rối rắm bộ dáng thực hảo chơi a." Ryoma trực tiếp lựa chọn làm lơ hắn, cầm hành lý liền đi. Mạc thật là thật quá đáng, từ hắn bị người luôn là phiền thời điểm, liền bắt đầu trêu đùa hắn sinh hoạt, xem hắn biến sắc mặt chơi rất vui sao.
Mạc Phong cười cười theo đi lên, "Đừng nóng giận sao, ta nấu cơm cho ngươi ăn thế nào." Ryoma nguyên bản thở phì phì bộ dáng, thay đổi "Ta đây muốn ăn xào thúc mễ, thịt viên tứ hỉ, sau khi ăn xong ta còn muốn ăn bánh hạch đào." Mạc Phong lắc đầu "Hảo." Thật đúng là sẽ ăn. Atobe ở nhìn đến Mạc Phong khi, trên mặt biểu tình trở nên nhu hòa, mà Mạc Phong trừng hắn một cái, mấy ngày này bởi vì hắn cho hấp thụ ánh sáng hắn là thiên âm sự, làm cho hắn mau phiền đã chết, cho nên đành phải không có việc gì trêu đùa Ryoma chơi. Nhưng hiện tại nhìn hắn cười đến như vậy nhộn nhạo mặt, liền rất tưởng bẹp hắn. Không để ý tới hắn, trực tiếp ghé vào Ryoma trên người, chờ đợi mặt trên những cái đó huấn luyện viên nói chuyện.
Ryoma đem hành lý đặt ở một bên, nhậm Mạc Phong ghé vào trên người. Fuji đối này hai người thân mật đều thói quen, nhưng là nhìn Ryoma nho nhỏ thân mình chống Mạc Phong, vẫn là khẽ nhíu mày, Atobe cũng khó chịu Mạc Phong không để ý tới hắn hành vi, nhưng là biết Mạc Phong tính tình, cũng là bất đắc dĩ thật sự. Giống như từ hắn đời trước bắt đầu đối Mạc Phong người này, liền không có một lần không phải hắn thỏa hiệp, tuy rằng như vậy, chính mình thế nhưng còn không có một chút bất mãn cảm xúc, ai, thật là ngã quỵ trong tay hắn tưởng xoay người đều khó. Phân phòng khi Atobe đôi mắt rất sáng, chính là Mạc Phong không chút suy nghĩ cùng lựa chọn cùng Ryoma một gian, Atobe cùng Fuji tiếc hận không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AdventureHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...