Chương 35

287 20 0
                                    

Kế tiếp nhật tử trừ bỏ Mạc luôn là không xuất hiện làm Tsunayoshi thực khó chịu bên ngoài, hết thảy đều mạnh khỏe, chính là xem đều trên tay cái kia trang giấy nhịn không được bạo thô khẩu "Đáng chết rốt cuộc là ai như vậy xem không được ta thanh nhàn, ta khi nào nói ta muốn kế thừa Vongola lạp." Lại như thế nào kêu cũng chưa dùng bởi vì hiện tại toàn bộ Namimori đều biết hắn là Mafia thủ lĩnh. Trong chăn Reborn cầm thương (súng) để ở ót thượng Tsunayoshi bất đắc dĩ thu thập hành lý bị đóng gói đến đi Vongola phi cơ thượng.

Phi cơ thượng còn có hắn người thủ hộ nhóm, nhìn nhìn quyết định ngồi ở mặt sau cùng, thật tốt không gian đại ngủ tiếp vừa cảm giác hẳn là không có việc gì. Đương Tsunayoshi tỉnh lại liền nhìn đến trần nhà hảo cao hơn nữa giống như thực cổ điển, một chút ngồi dậy mê võng oai oai đầu, lúc này Gokudera đi đến "Tsuna thiếu gia, ngươi tỉnh lạp, thế nhưng ngủ suốt một ngày ngài rất mệt sao." Gokudera hồi tưởng gần nhất làm việc và nghỉ ngơi chính mình có hay không cấp Tsuna thiếu gia thêm phiền toái kia, Tsunayoshi có chút ngượng ngùng trảo gãi đầu "Gokudera, ta không có việc gì, ta chỉ là muốn ngủ thôi." Gokudera vừa nghe cũng không có sinh khí chỉ là may mắn mà nói "Còn hảo ta còn tưởng rằng có cho ngài điền cái gì phiền toái." Tsunayoshi lắc đầu quyết định lên đi bái kiến một chút chín đại thủ lĩnh.

Từ phòng tắm ra tới một thân thoải mái thanh tân không có có thể trang điểm Tsunayoshi cùng Gokudera đi tới đại sảnh, thấy được cái kia vẻ mặt từ ái lão nhân, cùng hắn bên người vẻ mặt ta là đại gia XANXUS cùng hắn thuộc hạ, "Tiểu quỷ, ngươi cũng thật có thể ngủ." Squalo đối cái này Sawada Tsunayoshi bởi vì Mạc Phong quan hệ tự nhiên thực chú ý. Tsunayoshi sau khi nghe được khẽ cười một tiếng lười nhác vươn vai "Bởi vì đã lâu không có ngủ đến như vậy thơm a." Bởi vì chỉ là xuyên miên chất đơn tiết tay áo duỗi ra lười eo tinh tế da thịt liền lậu ra tới, XANXUS ánh mắt trở tối cầm lấy rượu vang đỏ đặt ở bên miệng ánh mắt vẫn luôn không có rời đi Tsunayoshi, chín đại mục nhìn đến bọn họ bộ dáng vui mừng cười, xem ra bọn họ ở chung không tồi, là ta lo lắng quá mức.

Tsunayoshi cảm thấy trên người tầm mắt quá nóng rực khắp nơi nhìn xem, thấy XANXUS không kiêng nể gì nhìn hắn nhướng mày, cười nói "XANXUS đã lâu không thấy, chín đại gia gia hảo, ha hả có ăn ngon không, ta hảo đói nga." Nói xong còn đáng thương hề hề chớp chớp mắt, chín đại mục bị đều cười "Có, ngươi chờ một chút." Cùng phía sau người phân phó một chút quay đầu đối hắn mỉm cười, "Chín đại mục ngươi có phải hay không quá sủng hắn, hắn chính là phải làm thủ lĩnh người." Ở cửa xuất hiện một cái lão nhân gần nhất liền chọn Tsunayoshi tật xấu. Tsunayoshi từ nhỏ chính là bị sủng đại, đần độn Mạc Phong ngẫu nhiên sẽ phạt phạt hắn chính là ngày thường chính là đối hắn vẫn là sủng nịch thực.

Khẽ cười một tiếng "Ta không cảm thấy ta yêu cầu chú trọng một ít." Xem cái nào lão nhân còn muốn nói cái gì, nói tiếp "Bởi vì Mafia thế giới này nói phức tạp cũng phức tạp nói đơn giản cũng đơn giản, đó chính là ai nắm tay đại ai lão đại, không phải sao." Nói xong trên người lan tràn ra cuồng dã mà sắc bén khí thế. "Ngươi.... Như thế nào có thể làm tốt một cái thủ lĩnh." Tsunayoshi căn bản là không điểu hắn dựa vào ghế trên lười biếng dáng vẻ cùng Mạc Phong quả thực chính là một cái dạng "Ta không cần ngươi tới đánh giá ta, ta lại không phải không có đã làm Mafia thủ lĩnh." Một câu ngữ kinh bốn tòa, mới vừa đàn ghi-ta là có ý tứ gì, hắn đã làm Mafia sao.

Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ