Harry xem Lucius sắc mặt không hảo tiếp tục nói "Ta trước kia liền bởi vì bộ dạng này, luôn là gặp được biến thái, cho nên..... Ngươi vừa nhấc ta cằm ta liền... Ta liền.." Harry nói không được nữa, Lucius khóc không ra nước mắt. "5555 mạc 555" Mạc Phong nhíu mày "Ngươi làm sao vậy." Harry cúi đầu nói "Ta đem Draco phụ thân trở thành biến thái. Nếu là hắn không cho Draco cùng ta làm bằng hữu làm sao bây giờ a." Mạc Phong thở dài nói "Ngươi ấn ta nói làm, còn nhớ rõ ta dạy cho ngươi lễ tiết đi." Harry ngoan ngoãn gật gật đầu.
Lúc này Harry đi đến Lucius bên người dùng quý tộc lễ tiết cho hắn hành một cái lễ "Thực xin lỗi mã ngươi phúc tiên sinh, vừa rồi cho ngươi thêm phiền toái, ta tại đây chân thành hướng ngươi xin lỗi, hy vọng có thể được đến ngài tha thứ." Nếu nói vừa rồi Harry là cái đáng yêu nhà bên nam hài, hiện tại Harry chính là cái tiêu chuẩn quý tộc thiếu gia. Lucius theo bản năng trả lời nói "Không có quan hệ, ta vừa mới cũng thất lễ, ta tiếp thu ngươi xin lỗi." Hắn vừa nói xong Harry liền nhảy đến Draco bên người hoạt bát nói "Thật tốt quá, nói như vậy, phụ thân ngươi liền sẽ không ngăn cản ngươi cùng ta làm bằng hữu đi." Nhìn Harry sáng lấp lánh bích mắt Draco gật gật đầu, Harry vui vẻ cười.
Cảm thấy bị lừa Lucius khóe miệng có chút run rẩy. "Thật là vô dụng liền cái hài tử đều có thể đem ngươi lừa dối qua đi." Lucius nhìn về phía độc miệng bạn tốt cười khổ một chút đối Harry nói "Potter tiên sinh thật đúng là hay thay đổi a." Harry theo bản năng nói "Ta không có gì lạp, mạc mới là lợi hại nhất." Nói xong che miệng lại nhìn về phía bọn họ nói "Các ngươi cái gì cũng chưa nghe được đúng hay không." Harry dùng nguy hiểm ánh mắt nhìn bọn họ, bởi vì liền ở vừa rồi Mạc Phong nói cho hắn nếu bị người khác biết mạc tồn tại, bọn họ sẽ nghĩ cách tiêu diệt hắn, cho nên Harry hiện tại không màng tất cả muốn cho bọn họ câm miệng.
Lucius cùng Snape liếc nhau, Lucius cười nói "Đương nhiên, chúng ta vừa mới cái gì đều không có nghe được." Một bên hai người gật gật đầu, Harry thở phào nhẹ nhõm cười, Lucius trong lòng thực loạn, cái này chúa cứu thế không đơn giản a. Đúng lúc này Lucius cùng Snape cánh tay bắt đầu có loại nóng rực đau, hai người che lại cánh tay khắp nơi quan vọng, ở bọn họ trong đầu truyền đến một thanh âm "Đừng lại không có việc gì tìm việc, bằng không hậu quả các ngươi biết." Hai người đem hoảng sợ biểu tình áp xuống, cúi đầu.
Mạc Phong thực khó chịu Lucius xem Harry ánh mắt cho nên cho cảnh cáo, bởi vì hấp thu Voldemort linh hồn, bản chất hắn cũng liền tính là Voldemort, chính là hắn lại có chính mình ý thức không bị Voldemort ký ức tả hữu, nhìn đến hai người trầm mặc Mạc Phong buông tha bọn họ. "Harry, ngươi lại không đi mua đồ vật liền đuổi không đến cơm chiều." Harry kinh hô một tiếng, "Snape giáo thụ, chúng ta còn có cái gì không có mua a."
Rốt cuộc nhớ tới còn muốn mang theo cái tiểu cự quái mua đồ vật Snape trả lời nói "Đi mua ma trượng." Lucius tuy rằng vẫn là có chút tò mò nhưng vẫn là không có cấp chính mình tìm việc, nhìn chính mình nhi tử chờ mong nhìn chính mình nói "Vừa lúc chúng ta cũng phải đi mua ma trượng." Harry cùng Draco vui vẻ ở nơi đó nói cái gì, hai cái đại nhân ở trong lòng tự hỏi chuyện vừa rồi.
Tới rồi ma trượng cửa hàng còn không có đi vào Harry liền có chút khó xử nói "Cái này cửa hàng có thể hay không đảo rớt a." Ba người đều là sửng sốt, Lucius nói "Sẽ không, nơi này kiến trúc đều dùng ma pháp gia cố quá đến." Harry gật gật đầu vẫn là có chút thật cẩn thận đi vào, bên trong không ai, một hồi một thanh âm truyền đến "Ngươi hảo" mấy người trở về đầu liền nhìn đến một cái lão nhân đứng ở bọn họ trước mặt hắn đại mà thanh đôi mắt xuyên thấu qua tiểu điếm tối tăm lóe quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )
AventuraHarry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch. Cương cát: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi. Một hộ: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được...