Chương 2

306 20 0
                                    

Từ ngày đó khởi Naruto liền rất thiếu ra cửa, trừ bỏ mỗi lần ra cửa mua chút ăn, mà những người đó tổng cảm thấy danh nhân ở chậm rãi thay đổi, mà những cái đó Anbu thành viên, cũng mừng được thanh nhàn không đi chú ý Naruto hoạt động. Mà Naruto ở Mạc Phong cùng Cửu Vĩ dạy dỗ hạ đã có điều tiến bộ, hơn nữa Cửu Vĩ đối Naruto cũng thực hảo, chẳng những vô hạn cung ứng chakra, còn dạy hắn như thế nào vận dụng càng tốt linh tinh, làm Mạc Phong luôn là trêu đùa nhìn hắn, có đôi khi hắn cũng suy nghĩ chính mình làm gì đối với oa oa tốt như vậy, chính là nhìn đến đứa nhỏ này tươi cười liền nhịn không được đem chính mình hết thảy đều cho hắn, không nghĩ ra Cửu Vĩ quy kết vì hắn đi Naruto đương nhi tử dưỡng.

Đối với Mạc Phong tới nói mặc kệ ở nơi nào tốt đẹp thể lực, cùng cách đấu kỹ xảo đều có thể thực tốt sinh tồn không bị khi dễ, cho nên mỗi lần Mạc Phong đều hiện thân nhiều xem Anbu giám thị đi rừng cây rèn luyện Naruto, tiểu Naruto cũng tranh đua mặc kệ cái gì khắc khổ huấn luyện đều không oán giận, thất bại lại bò dậy, đối này Mạc Phong càng thêm đau lòng cái này nho nhỏ hài tử, bởi vì trên mặt không có chòm râu làm hắn có vẻ thực đáng yêu, mà đương hắn ở Cửu Vĩ dạy dỗ hạ học được □□ thuật sau, Mạc Phong rốt cuộc có cái có thể hoạt động thân thể, Cửu Vĩ thường xuyên nhìn đến hai cái thực đáng yêu tóc vàng mắt xanh oa oa ghé vào cùng nhau, làm hắn tổng ở đạm ra vẽ xoắn ốc nói chính mình không phải shota khống gì đó.

Mà ở Konoha thôn ra cái thiên tài, là Uchiha gia đại thiếu gia, kêu Uchiha Itachi, Mạc Phong từng xa xa mà nhìn thoáng qua, là cái diện than, không biết vì cái gì Mạc Phong trực giác cho rằng vẫn là không cần cùng hắn tiếp xúc cho thỏa đáng. Chính là nên tới ngươi tổng cũng trốn không xong, hôm nay buổi tối Naruto cùng thường lui tới giống nhau mệt ngủ đến gắt gao mà, chính là lại nghe đến thê lương tiếng kêu thảm thiết, xem những người khác không có dị thường, Mạc Phong liền biết không là nhân loại vọng lại, như vậy ở trải qua Tử Thần chuyện như vậy sau Mạc Phong cũng không kinh ngạc này đó là gặp quỷ bản lĩnh.

Tựa như phía sau cái này tiện nghi lão ba, kỳ thật hắn vẫn luôn đều bám vào Naruto trên người, nhìn đến trong thôn người như vậy đối Naruto cũng là đau lòng vô cùng chính là hắn đã trở thành quỷ hồn cái gì đều làm không được, hắn là ở Mạc Phong tỉnh lại một tuần sau xuất hiện ở bọn họ bên người, nhìn đứa nhỏ này đổi tới đổi lui bộ dáng có chút bị dọa đến, nhưng là Mạc Phong cùng hắn thuyết minh sự tình ngọn nguồn sau hắn có chút ngạc nhiên nhìn chính mình một cái khác nhi tử không có chán ghét còn thực may mắn hắn có thể nhìn đến hắn, mà Mạc Phong thường xuyên đem hắn một ít lý luận nói cho cấp Naruto, thực dùng tốt. Mà Mạc Phong xem hắn cũng không tệ lắm bộ dáng liền đem tu luyện pháp quyết nói cho hắn, rốt cuộc có cái còn tính không tồi lão ba còn rất mới mẻ.

Nghe thanh âm kia như vậy thê thảm, Namikaze Minato cũng chính là Mạc Phong tiện nghi lão ba cũng nghe tới rồi, cùng Mạc Phong cùng nhau ra khỏi phòng, theo kia thê lương thanh âm đi vào không có ánh đèn Uchiha gia tộc, cho nhau nhìn thoáng qua, đi vào mới vừa đi vào đã nghe đến nồng đậm mùi máu tươi, đầy đất người chết, làm nhân tâm kinh. Không biết vì cái gì Mạc Phong tổng cảm thấy đi vào nơi này sau chính mình táo bạo rất nhiều tổng muốn giết người, nhìn đến cái này tình cảnh càng là nhiệt huyết sôi trào.

Tổng mạn chi ta là ngươi nhân cách thứ hai (song sinh ràng buộc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ